Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ngạc nhiên với chấn thương kỳ lạ của Gareth Bale

Thứ Năm 11/02/2021 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục không được sử dụng từ khi trở lại mái nhà xưa, tiền vệ Gareth Bale mới đây đã khiến HLV Jose Mourinho phải đặt câu hỏi.

Mourinho chia sẻ tình hình Gareth Bale

Kể từ khi trở lại Spurs dưới dạng cho mượn, Bale chỉ mới đá chính vỏn vẹn 2 trận, tổng thời lượng thi đấu cũng chỉ vỏn vẹn 230 phút. Những tưởng anh sẽ được trao cơ hội nhiều hơn tại những giải đấu cúp, nhưng rạng sáng nay điều đó cũng không xảy ra khi Tottenham chạm trán Everton ở vòng 5 FA Cup.

Chia sẻ về tình hình tiền vệ xứ Wales, HLV Jose Mourinho lên tiếng: “Tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu tôi lên tiếng. Tottenham đã đối đầu với West Brom vào ngày Chủ nhật và Bale không thi đấu.

Mourinho ngạc nhiên với chấn thương kỳ lạ của Gareth Bale hình ảnh

Gareth Bale tiếp tục không được sử dụng


Vào ngày thứ Hai, tôi có đôi chút bất ngờ khi Bale nói rằng cậu ấy muốn đi scan vì cảm thấy không thoải mái với chấn thương. Đó là lý do cậu ấy cũng không tham dự buổi tập hôm đó. Tới thứ Ba, Bale trở lại cùng toàn đội, nhưng tôi được thông tin rằng cậu ấy cần thêm vài ngày làm việc với các chuyên gia để hồi phục hoàn toàn.
 

Đó là nguyên nhân Gareth Bale không tham dự trận đấu này (Everton 5-4 Tottenham).”

Trước đó, HLV Jose Mourinho đã nổi giận với phóng viên trong thất bại trước Chelsea, khi Tottenham còn nguyên 1 quyền thay người và không sử dụng – dù Gareth Bale tỏ rõ sự thất vọng trên băng ghế dự bị.

Theo thông tin từ báo chí quốc tế, khả năng cao Tottenham sẽ trả Gareth Bale lại cho Real Madrid sau khi giao kèo kết thúc vào cuối mùa giải. Tất nhiên, Los Blancos cũng khó lòng vui mừng khi đón nhận ‘golf thủ’ quay trở lại.

VIDEO: Xót xa hình ảnh thảm thương của Gareth Bale và câu trả lời của MourinhoVIDEO: Xót xa hình ảnh thảm thương của Gareth Bale và câu trả lời của Mourinho
Dù đội nhà thất bại trước Chelsea, tiền vệ Gareth Bale vẫn không được HLV Jose Mourinho sử dụng, và điều đó cho thấy cầu thủ này đã hết thời.
Thua Chelsea, Mourinho đặt dấu chấm hết cho Gareth BaleThua Chelsea, Mourinho đặt dấu chấm hết cho Gareth Bale
Dù đội nhà thiếu quân và bế tắc trong khâu ghi bàn, Gareth Bale vẫn không được HLV Jose Mourinho sử dụng trong trận tiếp đón Chelsea mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X