Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Chelsea, Mourinho đặt dấu chấm hết cho Gareth Bale

Thứ Sáu 05/02/2021 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đội nhà thiếu quân và bế tắc trong khâu ghi bàn, Gareth Bale vẫn không được HLV Jose Mourinho sử dụng trong trận tiếp đón Chelsea mới đây.

Mourinho chia sẻ sau trận thua Chelsea

Khi được hỏi về việc tại sao Gareth Bale không được góp mặt trong trận đấu này, HLV Jose Mourinho chia sẻ đầy bực tức trên BBC: “Tôi đang làm những gì tốt nhất có thể cho công việc của mình, anh ấy đang cố gắng hết sức công việc của anh ấy. Tất cả chúng ta đều nỗ lực hết mình.
 
Tôi coi trọng tài Andre Marriner là một trong những người xuất sắc nhất ở Premier League. Ông ấy là trọng tài mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng hôm nay tôi phải nói rằng tôi không thích ‘màn trình diễn’ của ông ấy.
 
Thất bại này thật khó chấp nhận, nhưng Chelsea sở hữu bao nhiêu cơ hội chứ? Đúng là chúng tôi không có bóng và cũng không làm được gì ở hiệp đầu tiên, nhưng trận đấu đã được định đoạt bởi một quả penalty. Đó là một tình huống khó chấp nhận và thất bại kiểu như vậy thật đau đớn.”

HLV Jose Mourinho chia sẻ sau trận thua Chelsea hình ảnh

HLV Jose Mourinho chia sẻ sau trận thua Chelsea


Dù vậy, chiến lược gia người Bồ vẫn chia sẻ sự tích cực trong thất bại: “Trong hiệp 2, chúng tôi đã đưa Lucas Moura và Erik Lamela vào sân, toàn đội đã thay đổi động lực. Tôi có cảm giác toàn đội đã nỗ lực cho đến phút cuối cùng. Kết thúc trận đấu với một tinh thần tích cực là điều tốt.
 
Ở hiệp 2, chúng tôi đã gây ra khó khăn cho Chelsea, dồn ép và dâng cao hơn. Tôi tin rằng Tottenham xứng đáng hơn kết quả này. Chúng tôi thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng nhưng tôi hài lòng với tinh thần toàn đội trong nửa sau trận đấu.
 
Hy vọng vào tuần tới, Harry Kane sẽ quay trở lại. Chúng tôi sẽ đối đầu với West Brom vào cuối tuần và họ cũng có động lực giành chiến thắng như chúng tôi.”

Video bóng đá Tottenham vs Chelsea: Tuchel đánh bại MourinhoVideo bóng đá Tottenham vs Chelsea: Tuchel đánh bại Mourinho
Link xem video bóng đá Tottenham vs Chelsea hôm nay 5/2 vòng 22 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Tottenham vs Chelsea 0-1 đêm qua rạng...
Thua Chelsea ngay trên sân nhà, Tottenham chính thức khủng hoảngThua Chelsea ngay trên sân nhà, Tottenham chính thức khủng hoảng
Việc ngôi sao số 1 Harry Kane dính chấn thương càng làm tình hình của Tottenham thêm tồi tệ. Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Mourinho đã thua liền 3 trận ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X