Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gây sốc: “Không có phỏng vấn sau trận cho trọng tài à?”

Thứ Hai 15/03/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất thủ trước Arsenal trong trận derby thành London, HLV Jose Mourinho thêm một lần bày tỏ nghi vấn với quả penalty phải nhận.
 

Mourinho chỉ trích trọng tài

 

Dẫn trước nhờ cú rabona siêu phẩm của Lamela, Tottenham lại thua ngược 2-1 với bàn quyết định được ghi trên chấm phạt đền. Trọng tài Michael Oliver đã thổi phạt khi cho rằng Davinson Sanchez phạm lỗi với Lacazette.
 

Chia sẻ trên Sky Sports, HLV Jose Mourinho bày tỏ: “Không có phỏng vấn sau trận cho trọng tài à? Thật đáng tiếc. Trận đấu này chia làm 2 phần. Ở hiệp 1, Arsenal kiểm soát, còn hiệp 2 là trọng tài kiểm soát.

Jose Mourinho Không có phỏng vấn sau trận cho trọng tài à hình ảnh

HLV Jose Mourinho chỉ trích trọng tài sau trận thua Arsenal


Tôi không muốn gọi đó là quả penalty, vì nếu thế thì xúc phạm những quả penalty quá. Đó là câu hỏi không có lời giải vì Michael Oliver sẽ không trả lời. Paul Tierney cũng vậy, ông ấy là người điều khiển tổ VAR.

Mỗi người đều có những quan điểm khác nhau, nhưng người duy nhất ủng hộ góc nhìn khác là một gã fan cuồng của Arsenal đã mua vé cả mùa. Ngoài ra, tôi không chấp nhận bất kỳ ý kiến nào khác trong tình huống đó. Nó quá rõ ràng.

Ở trận đấu này, nếu các cầu thủ không làm tốt hơn thì có nghĩa là họ không thể. Có lẽ các cầu thủ đã mệt mỏi, HLV mệt mỏi và trọng tài cũng mệt không kém. Tôi đã từng dẫn dắt Chelsea, Man United và giờ là Tottenham, thành tích của tôi với Michael Oliver trên chấm phạt đền là không được may mắn cho lắm.”

video

Lamela ăn thẻ đỏ, fan MU hả hê: “Nghiệp quật đấy”Lamela ăn thẻ đỏ, fan MU hả hê: “Nghiệp quật đấy”
Trong trận derby thành London giữa Arsenal vs Tottenham, tiền vệ Erik Lamela đã từ hero hoá thành zero với tấm thẻ đỏ tai hại.
Siêu nhân kiêm tội đồ Lamela ghi bàn rabona đỉnh cao, Spurs vẫn phải ôm hận trước ArsenalSiêu nhân kiêm tội đồ Lamela ghi bàn rabona đỉnh cao, Spurs vẫn phải ôm hận trước Arsenal
Những tưởng Tottenham sẽ có một trận derby Bắc London thành công ngay tại sân Emirates của đối thủ Arsenal sau khi Lamela (vào thay Son Heung Min chấn thương)...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X