Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho vẫn chưa biết trận tới đá hay nghỉ

Thứ Hai 11/01/2021 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng tại vòng 3 FA Cup, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ có 2 trận đấu tiếp theo vào ngày 13 và 17/1, chạm trán Aston Villa và Sheffield – nhưng chưa có gì chắc chắn về lịch thi đấu này.

Mourinho chia sẻ sau trận thắng Marine

Rạng sáng nay, Spurs đã huỷ diệt đội hạng 8 Marine với tỷ số 5-0, qua đó thẳng tiến vào vòng 4 FA Cup. Giờ là lúc Gà trống trở về Premier League để tiếp tục đua Top, nhưng vấn đề là đối thủ tiếp theo của họ là Aston Villa – đội mới mất 10 cầu thủ đội một vì Covid và phải cho đội U23 vào đá trong trận gần nhất.
Chia sẻ về điều này, HLV Jose Mourinho e ngại: “Không ai bảo tôi rằng trận đó hoãn (gặp Villa vào thứ Tư), nên chúng tôi sẽ phải chuẩn bị luyện tập ngay thứ Hai thôi.
 

Tôi luôn tự hào khi chơi tại FA Cup, và trong tình thế này, với những người điên cuồng vì bóng đá, tôi nghĩ trận đấu có ý nghĩa rất lớn. Với tư cách là HLV Tottenham, tôi rất hài lòng với tinh thần của các học trò. Họ không quá mạo hiểm, luôn cẩn trọng ngay cả những cầu thủ sáng tạo. Tất cả đều rất tuyệt vời.”

HLV Jose Mourinho vẫn chưa biết trận tới đá hay nghỉ hình ảnh

Thầy trò HLV Jose Mourinho vào vòng 4 FA Cup


Trước đó, Người đặc biệt cũng chia sẻ điều tương tự về lịch thi đấu: “Giờ là lúc BTC Premier League chứng tỏ khả năng lãnh đạo. Một đội bóng như chúng tôi chỉ có thể nỗ lực mỗi ngày để sẵn sàng thi đấu, để tuân theo những chỉ dẫn được đưa ra.

Nhưng nếu không thể đá với Aston Villa, điều đó có nghĩa chúng tôi sẽ bị hoãn tới 3 trận đấu, nghe thật kinh khủng. Chúng ta có EURO vào ngày 11/6 sau mùa giải này và rõ ràng giải đấu đó sẽ không đi đâu hết.  Bởi vậy, hoãn tới 3 trận là bất khả thi để sắp xếp, đặc biệt nếu chúng tôi có đá tại cúp châu Âu (Europa League).”
Video tổng hợp: Marine 0-5 Tottenham (Vòng 3 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Marine 0-5 Tottenham (Vòng 3 FA Cup 2020/21)
Không có bất ngờ nào xảy ra ở trận Marine vs Tottenham, khi đội bóng của HLV Jose Mourinho tỏ ra quá mạnh so với đối thủ tới từ hạng... 8 nước Anh. Với việc...
Đè bẹp Marine, sao Tottenham gửi chiến thư cho MU và LiverpoolĐè bẹp Marine, sao Tottenham gửi chiến thư cho MU và Liverpool
Lucas Moura khẳng định Spurs sẽ giành danh hiệu ở mùa giải này sau khi vượt qua Marine với tỉ số 5-0 ở vòng 3 FA Cup đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X