Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Thật vui khi trở lại ngôi đầu

Thứ Hai 07/12/2020 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng thuyết phục trước Arsenal trên sân nhà, đoàn quân của Jose Mourinho đã trở lại vị trí đầu bảng xếp hạng.

Mourinho chia sẻ sau trận thắng Arsenal

Với 2 pha lập công của song sát Son Heung Min – Harry Kane, Tottenham đã giành chiến thắng nhẹ nhàng trong trận cầu tâm điểm vòng 11. Với kết quả này, Gà trống đã lấy lại ngôi đầu từ tay Chelsea, trong khi Pháo thủ tiếp tục chìm sâu ở vị trí thứ 15-16 trên bảng xếp hạng.
Chia sẻ trên BBC, HLV Jose Mourinho bày tỏ sự vui mừng: “Tất nhiên là chúng tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu bằng khả năng phòng thủ vững chắc. Sonny và Harry cũng rất tuyệt vời trong những pha dứt điểm.

Trong hiệp 2, Arsenal đã tạo ra những vấn đề lớn. Họ là một đội bóng mạnh bất kể đang đứng ở vị trí nào trên bảng xếp hạng. Mikel Arteta cũng là một chiến lược gia chất lượng. Việc giữ sạch lưới trong hiệp 2 có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Tại sao chúng tôi cần phải mạo hiểm bằng cách cầm bóng?

HLV Jose Mourinho Thật vui khi trở lại ngôi đầu hình ảnh
Jose Mourinho vui mừng sau trận thắng Arsenal

Arsenal sở hữu chiến thuật tốt và Mikel rất thông minh. Ông ấy đã xếp Granit Xhaka như một trung vệ thứ 3 và điều đó khiến Harry Kane gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi đã chạm trán với City, Chelsea và Arsenal – những đội bóng mà nếu bạn giành 3, 4 điểm cũng là rất tốt rồi, nhưng chúng tôi giành được 7 điểm. Phía trước sẽ là trận đấu với Crystal Palace, cũng là một thử thách không nhỏ.

Tôi tin rằng các CĐV tới sân ngày hôm nay đã được tận hưởng khoảnh khắc và chiến thắng. Lại thêm 1 tuần nữa lên đỉnh. Thật tuyệt vời.”

Thong so tran dau Tottenham 2-0 Arsenal

Thông số trận đấu Tottenham 2-0 Arsenal




Arsenal kiểm soát bóng 91% trong trận thua Tottenham
Những thống kê bất ngờ trong trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal tại vòng 11, khi Pháo thủ giành chiến thắng ở những con số vô nghĩa.
Xé lưới Arsenal, Harry Kane đánh dấu 2 cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp
Harry Kane đánh dấu 2 cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp sau bàn thắng vào lưới Arsenal tại vòng 11 Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X