Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại phát biểu khó nghe sau trận hoà Newcastle

Thứ Hai 05/04/2021 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị gỡ hoà ở phút 85 và chỉ giành 1 điểm chung cuộc, HLV Jose Mourinho một lần nữa đổ lỗi cho học trò.

Mourinho chia sẻ sau trận hoà Newcastle


Không thể bảo toàn lợi thế và nhận bàn thua phút 85, Gà trống đã bị đội chủ nhà Chích choè cầm chân 2-2. Chia sẻ trên BBC, Người đặc biệt lên tiếng: “Tôi rất thất vọng. Chúng tôi cần 3 điểm và đến đây để giành chiến thắng. Toàn đội rất gần với 3 điểm, nhưng cùng lúc lại thể hiện sự thiếu ổn định và mắc những sai lầm cá nhân khó chấp nhận. Chúng tôi luôn trao cho Newcastle cơ hội để sống sót.

Tottenham đã có những cơ hội để nâng tỷ số lên 3-1 nhưng không làm được, rồi nhận bàn thua ngay phút tiếp theo. Premier League luôn là giải đấu rất khó khăn và đẳng cấp. Nghĩa là khi bạn có những tình huống thể hiện bản thân mình không thuộc trình độ đó, thì khó mà thắng được.

Mourinho vs Newcastle
HLV Jose Mourinho bày tỏ sự thất vọng với học trò sau trận hoà Newcastle

Bạn không thể ghi 3, 4 hay 5 bàn thắng mỗi trận, đặc biệt là trên sân khách. Chúng tôi không thể đòi hỏi trận nào cũng ghi nhiều bàn, và phần lớn trận đấu điều đó là không thể. Mọi người nói rằng khi Chelsea thua, chúng tôi sẽ có cơ hội vào Top 4, nhưng còn đó những Everton, West Ham hay Liverpool, rất nhiều đối thủ cạnh tranh.”

Cuối cùng, khi nhận câu hỏi của phóng viên rằng những đội bóng của mình đều rất giỏi bảo toàn lợi thế, HLV Jose Mourinho đã phát biểu gây sốc: “Ừ thì vẫn là HLV đó, nhưng cầu thủ thì khác rồi.”




Harry Kane ca thán sau trận hòa tai hại của SpursHarry Kane ca thán sau trận hòa tai hại của Spurs
Harry Kane vô cùng bực bội khi Tottenham không thể giữ được chiến thắng trước Newcastle để lọt vào top 4 Premier League.
Newcastle 2-2 Tottenham (KT): Spurs lại ngã vì chiến lược cổ hủ của MourinhoNewcastle 2-2 Tottenham (KT): Spurs lại ngã vì chiến lược cổ hủ của Mourinho
Dẫn trước Newcastle 2-1 cho đến phút 84 nhưng Tottenham để đối thủ chọc thủng lưới, gỡ hòa ở phút 85. Trận hòa đáng tiếc này khiến Spurs bỏ lỡ cơ hội đánh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X