Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phát biểu tự tin sau cú ngược dòng của M.U

Chủ Nhật 19/11/2017 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ ra hài lòng và tin tưởng vào sức mạnh của M.U trong giai đoạn khó khăn sắp tới.


Ở trận đấu với CLB Newcastle, M.U chào đón sự trở lại của bộ ba quan trọng Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo. Và điều này đã nhanh chóng mang tới những sự tươi mới trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Bất chấp việc bị đội khách chọc thủng lưới ở phút 14 của trận đấu, các cầu thủ M.U đã có một màn trình diễn rất ấn tượng. Pogba chuyền bóng để Martial dứt điểm chính xác gỡ hòa 1-1 ở phút 37 của trận đấu. Trên đà hưng phấn, lần lượt Smalling, Pogba và Lukaku đã lần lượt ghi thêm bàn thắng cho đội nhà ở các phút 45, 54 và 70 để khép lại trận đấu với một chiến thắng cách biệt 4-1.

Mourinho phat bieu tu tin sau cu nguoc dong cua MU hinh anh
HLV Mourinho dành lời khen ngợi cho các học trò

Giành trọn vẹn 3 điểm ở trận này, HLV Mourinho đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ông chia sẻ sau trận: “M.U đã chơi rất tốt sau khi bị thủng lưới trước. Newcastle đã nhập cuộc tốt hơn với lối chơi chặt chẽ, có tổ chức. Rafael Benitez là HLV có kinh nghiệm và họ đã tạo ra vô số trở ngại tuy nhiên chúng tôi đã hóa giải được”.

Người đặc biệt cũng tin tưởng với dàn cầu thủ tài năng trong tay, M.U sẽ qua được giai đoạn thi đấu khốc liệt nhất trong dịp Giáng sinh sắp tới. “M.U đã trải qua nhiều trận đấu khó khăn mà không có những cầu thủ trụ cột. Hãy cùng chờ đợi xem liệu chúng tôi có thể vượt qua giai đoạn Giáng sinh với những gương mặt hiện có. Càng có nhiều cầu thủ, chúng tôi sẽ có những kết quả tốt hơn”.

Ở trận đấu này, HLV Mourinho đã có khá nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát. Tiền vệ Mkhitaryan sau chuỗi trận sa sút phong độ đã mất vị trí đá chính vào tay Juan Mata. Lý giải về điều này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng gạch tên ngôi sao người  Armenia khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở vòng này chỉ đơn giản là vì lý do chiến thuật.

Với 3 điểm giành được, M.U tiếp tục bám đuổi Man City và nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch Premier League. Lúc này khoảng cách giữa hai đội vẫn là 8 điểm, bởi thầy trò Pep Guardiola cũng đã có được 3 điểm trọn vẹn khi đánh bại Leicester City với tỷ số 2-0 ở trận đấu diễn ra trước đó.

Thanh Long (TTVN)

Highlight MU 4-1 Newcastle vòng 12 NHA

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X