Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chia rẽ Rooney và Man Utd

Thứ Bảy 18/01/2014 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đại chiến giữa Chelsea và Man Utd cuối tuần này, HLV Jose Mourinho đưa ra những nhận định không hay dành cho đối thủ.

Mourinho (phải) luôn có những chiêu trò trước các trận đấu lớn
Mourinho (phải) luôn có những chiêu trò trước các trận đấu lớn

HLV của Chelsea cho rằng Man Utd chuẩn bị bán Wayne Rooney, chứ không phải đang tìm cách níu giữ như những gì họ thể hiện.  "Tôi nghĩ có thể mùa hè năm nay Man Utd sẽ tìm cách bán Wayne Rooney cho một đối thủ không trực tiếp - nghĩa là một đội bóng nào đó ở nước ngoài", Mourinho nhận định.

Mùa hè năm ngoái Chelsea từng rất muốn mua Rooney - người cũng vùng vằng đòi ra đi lúc đó, trước khi được tân HLV David Moyes thuyết phục ở lại. "Họ đã trả lời rất rõ ràng khi đó", Mourinho nhớ lại. "Họ không đổi chác, cũng không bán. Tôi không nghĩ họ sẽ thay đổi quan điểm đó. Nếu để Wayne ra đi, họ sẽ không chọn đối tác là đối thủ ở Ngoại hạng Anh".

Hiện tại Rooney còn 18 tháng trong hợp đồng với Man Utd. Điều đó có nghĩa là đội chủ sân Old Trafford, trong trường hợp không gia hạn được thêm thời gian, sẽ phải sớm bán tiền đạo người Anh nếu không muốn mất trắng cuối mùa giải tới.

Mourinho cũng đã đưa ra những lời lẽ không hay nhắm vào đối thủ - một điều thường thấy ở chiến lược gia cá tính này trước các cuộc đại chiến.  "Cảm giác của tôi, dựa trên kinh nghiệm nhiều năm giao thiệp với Alex Ferguson và một số thông tin nội bộ của Man Utd, là không khí trong đội bóng đang không vui nhưng họ cũng đang rất bình tĩnh", chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ với tờ London’s Evening Standard.

HLV Moyes lập tức lên tiếng phản bác. Ông cho biết: "Tôi đã đọc những bài báo đó và cũng đã nhận được những lời xin lỗi từ bộ phận truyền thông của Chelsea cũng như Mourinho".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X