Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chia buồn với Moyes

Thứ Tư 23/04/2014 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho vừa dành cho David Moyes những lời cảm thông sau khi nhà cầm quân này bị sa thải khỏi ghế HLV trưởng Man United.

Sau trận hòa 0-0 với Atletico rạng sáng nay, chiến lược gia của Chelsea nói: “Tôi cảm thấy tiếc cho ông ấy. Cảm giác tiếc nuối tôi luôn dành cho mọi HLV khi họ mất việc”. Tuyên bố ngắn gọn của Mourinho có lẽ cũng nói lên tâm trạng của 19 HLV ở Premier League. Họ hiểu cho tình cảnh của Moyes, người đã bị đặt vào một nhiệm vụ quá sức tại Old Trafford. Moyes, với tên tuổi và tầm ảnh hưởng còn hạn chế, đã không thể giúp một tập thể với nhiều ngôi sao đã qua thời đỉnh cao của Man United đi đúng quỹ đạo. Nghề HLV là thế. Khi bạn không làm tròn nhiệm vụ, mặc cho lý do là gì thì bạn vẫn phải trả giá.

Mourinho vừa chia buồn với Moyes
Mourinho vừa chia buồn với Moyes

Moyes đã trả giá cho quyết định cập bến Man United. Trong khi đó Mourinho cũng rất có thể sẽ tiếp bước Moyes nếu lại trắng tay ở mùa giải này. Bởi vậy ông đang dành mọi sự tập trung cho Champions League. Ở cuộc họp báo sau trận gặp Atletico, Mou nói: “Ưu tiên của tôi lúc này là Champions League. Nhưng tôi không thể tự quyết định được điều gì. Các cầu thủ phải cùng tôi định đoạt mùa giải. Gặp Liverpool, tôi biết mình sẽ làm gì. Tôi sẽ để những người không ra sân ở trận đấu vừa qua thi đấu”.

“Tôi rất muốn làm một điều gì đó khả dĩ hơn. Nhưng nên nhớ tôi không phải là số một ở Chelsea. Tại đây, tôi phục vụ cho mục tiêu chung của đội bóng, tôi làm việc cho những người thuê tôi”. Như vậy, có thể nói Chelsea đã buông Premier League để dồn toàn bộ sức lực còn lại cho Champions League. Họ đang nắm lợi thế để bước vào trận chung kết. Như vậy, người được lợi nhất từ Chelsea chỉ có thể là Liverpool mà thôi.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X