Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ trích Pogba và Ibra sau trận hòa nhạt Liverpool

Thứ Ba 18/10/2016 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho cho rằng hai siêu sao tấn công Pogba và Ibrahimovic đáng lẽ phải mang về ít nhất một bàn thắng cho Man United trong trận đấu khó khăn trên sân Liverpool vừa qua.
Mourinho chi trich Pogba va Ibra sau tran hoa nhat Liverpool hinh anh
Pogba không thể tạo nên khác biệt tại Anfield

Trước khi trận derby nước Anh diễn ra, nhiều người đã lo ngại rằng hàng thủ của Man United sẽ không đủ sức để đứng vững khi đụng độ với bão tố tại vùng Merseyside. Tuy nhiên, khả năng giữ vị trí tốt của bộ đôi tiền vệ trung tâm Herrera – Fellaini đã cải thiện đáng kể hệ thống phòng ngự của M.U và họ dễ dàng ngăn chặn hầu hết mọi đợt tấn công của The Kop.

Hàng thủ của Quỷ đỏ có một ngày làm việc hiệu quả nhưng hàng công của họ thì ngược lại. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jose Mourinho cho rằng màn trình diễn kém cỏi của Pogba là nguyên nhân chính dẫn đội bóng của ông phản công thiếu sắc bén trong suốt thời gian trận đấu. Chiến lược gia người Bồ cũng chỉ ra tình huống có thể giúp Man United giành trọn ba điểm nhưng Ibrahimovic đã vứt nó đi bằng cách đánh đầu chệch khung thành cả mét.

“Nếu chúng tôi có bàn thắng mở tỉ số thì đó sẽ là bàn thắng kết liễu trận đấu. Tôi kỳ vọng Pogba sẽ khiến hàng thủ Liverpool phải chịu nhiều tổn thương hơn nhưng cậu ấy lại biến mất trong suốt trận đấu. Chúng tôi cũng có một cơ hội vàng khi tôi đã nghĩ rằng Ibrahimovic chắc chắn sẽ không bỏ lỡ. Ở khía cạnh phòng ngự, chúng tôi đã chơi tốt và đáng lẽ chúng tôi cần phải chơi tốt hơn một chút nữa.”

“Đó là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi và cho họ. Thực ra là khó khăn với họ hơn với chúng tôi. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt và kiểm soát hoàn toàn mọi thứ. Chúng tôi kiểm soát tốt cả những cảm xúc trong trận đấu. Chúng tôi còn tạo được ảnh hưởng tới đám đông, những người đang mong chờ một trận đấu dễ dàng trước United”.

Nhìn chung, Man United phòng ngự tốt hơn hẳn khi Pogba không còn trấn giữ một trong hai vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, trong vai trò một cầu thủ hộ công, tiền vệ người Pháp chưa thể hoàn thành nhiệm vụ. Dẫu vậy, trong một thế trận mà Quỷ đỏ chơi áp đảo, Pogba hoàn toàn có thể tỏa sáng trong vai trò mới này.
Giggs: Muốn vô địch, M.U phải chấp nhận phong cách của Mourinho
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ryan Giggs vừa lên tiếng thừa nhận rằng Man United cần phải chấp nhận lối chơi mà HLV Jose Mourinho xây dựng nếu muốn đội bóng...

Xem video trận đấu Liverpool 0-0 M.U (vòng 8 Ngoại hạng Anh):

Xuân Phong
 
► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và KQBĐ Đức sau các lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X