Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ trích 1 cầu thủ sau trận hòa tai hại Burnley

Chủ Nhật 08/03/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho đã lên tiếng chê bai thậm tệ màn trình diễn của Ndombele trong trận hòa 1-1 trước Burnley hôm qua.
Bản hợp đồng kỷ lục Ndombele đã được xuất phát bên cạnh Oliver Skipp ở hàng tiền vệ Spurs trong chuyến làm khách đến sân Burnley đêm qua. Với tuyến giữa này, Spurs đã bị lép vế so với đội chủ nhà và bước vào giờ nghỉ với thế bám đuổi khi Chris Wood lập công.

Bước sang hiệp hai, HLV Mourinho đổi sang sơ đồ 3 hậu vệ. Skipp và Ndombele phải rời sân nhường chỗ cho Lucas Moura và Giovani Lo Celso. Và sự thay đổi này đã phát huy hiệu quả khi Lo Celso đóng góp quan trọng vào bàn gỡ hòa của đội bóng thành London.

Mourinho chỉ trích Ndombele sau trận hòa tai hại Burnley hình ảnh

Mourinho chỉ trích 1 cầu thủ sau trận hòa tai hại Burnley


Sau trận đấu, Mourinho đã có những lời chỉ trích dành cho Ndombele và cho rằng cầu thủ này có lỗi lớn khiến Spurs khởi đầu không tốt trước Burnley hôm qua.

“Tôi hy vọng cậu ấy dành mọi phút giây trong thời gian tới để biết rằng bạn luôn phải cải thiện ở Premier League. Nhiều cầu thủ xuất sắc thường gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên ở một quốc gia khác. Có rất nhiều ví dụ về điều đó. Không thể phủ nhận Ndombele là một cầu thủ tài năng.

Cậu ấy phải biết rằng cậu ấy cần làm tốt hơn và biết rằng tôi không thể trao cơ hội mãi cho cậu ấy bởi vì kết quả của đội bóng là điều quan trọng hơn. Các cầu thủ được ở trên sân nhà là kết quả từ những màn trình diễn của họ. Bóng đá là như vậy. Cậu ấy cần phải thể hiện tốt hơn thì mới nhận được nhiều cơ hội ra sân”.


Với việc bị Burnley cầm hòa, Spurs đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, có nguy cơ để top 4 bỏ xa hơn nữa khi Chelsea sẽ có trận đấu với Everton vào đêm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X