Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ trích MU vì gia hạn hợp đồng với De Gea

Chủ Nhật 22/09/2019 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về việc De Gea ký hợp đồng mới với MU, ông thầy người Bồ cảm thấy bất ngờ khi Quỷ đỏ đáp ứng mức lương quá cao cho thủ thành này.

Mourinho bất ngờ về tương lai De Gea


Hè năm nay, tương lai thủ môn David de Gea trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1990 đã từ chối ký hợp đồng mới, anh muốn ra đi qua đó được chơi bóng ở Champions League. Juventus và PSG đã gửi những lời đề nghị, song bị MU từ chối.
 
Jose Mourinho nói về việc De Gea ký hợp đồng mới với MU hình ảnh

MU bị chỉ trích vì đáp ứng mức lương quá cao cho De Gea


Quỷ đỏ tin rằng vẫn có thể giữ chân De Gea, bởi vậy họ đã từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Sau khi giữ thành công cựu sao Atletico Madrid, MU đã tích cực đàm phán giữ chân cầu thủ này.

Sau một thời gian dài đàm phán, MU đã giữ chân thành công De Gea. Quỷ đỏ xác nhận việc gia hạn hợp đồng với thủ thành 29 tuổi đến năm 2023, ở bản hợp đồng mới thủ thành này nhận lương 350.000 bảng/tuần. 

Jose Mourinho nói về việc De Gea ký hợp đồng mới với MU, ông thầy người Bồ cảm thấy bất ngờ khi Quỷ đỏ đáp ứng mức lương quá cao cho thủ thành này.

“Tôi bất ngờ khi MU đáp ứng mức lương quá cao để giữ chân De Gea. Kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa, cũng không có nhiều đội bóng thực sự khao khát cậu ấy, bởi vậy MU không gặp áp lực mất De Gea ngay lập tức”.

“MU có thời gian đàm phán qua đó giữ chân De Gea, tôi nghĩ họ đã vội vàng trong việc giữ chân cậu ấy. Và có lẽ việc muốn thuyết phục De Gea ký hợp đồng mới ngay lập tức, MU đã phải đáp ứng cho cậu ấy mức lương cao như vậy”.

Mới nhất, David De Gea nói về phong độ trong màu áo MU, cầu thủ sinh năm 1990 tuyên bố chuyện hợp đồng không ảnh hưởng đến phong độ của anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X