Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đại thắng Chelsea, Luke Shaw vẫn bị chỉ trích tơi bời

Thứ Hai 12/08/2019 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho đã đặt dấu hỏi về khả năng chọn vị trí của Luke Shaw trong chiến thắng 4-0 của MU trước Chelsea vừa qua.
Mourinho thường xuyên chỉ trích Luke Shaw trong quãng thời gian dẫn dắt MU từ năm 2016 đến 2018. Ông cũng hay để Shaw ngoài đội hình xuất phát, đặc biệt là ở mùa giải đầu tiên lên nắm quyền.

Trong vai trò mới là chuyên gia phân tích của đài Sky Sports, Mourinho cho rằng Harry Maguire phải bọc lót cho Shaw rất nhiều ở trận đấu với Chelsea và Quỷ đỏ đã may mắn vì không phải trả giá bằng những bàn thua.

MU đại thắng Chelsea, Luke Shaw vẫn bị chỉ trích tơi bời hình ảnh

Luke Shaw nhận chỉ trích từ Mourinho


“Maguire buộc phải bọc lót cho Shaw và cậu ấy chắc hẳn nhận ra rằng mình phải làm điều đó rất nhiều ở mùa giải này. Họ không thu hẹp được những khoảng trống trong vòng cấm địa và để đối thủ có nhiều không gian để xử lý bóng”.


Trước khi bị Man United sa thải hồi tháng 12 năm ngoái, Mourinho từng cho rằng Shaw không thể cạnh tranh và thiếu dũng cảm. Rashford, Martial và Lingard cũng phải nhận lời dè bỉu tương tự.

“Họ còn thiếu sự trưởng thành. Ví dụ như Luke Shaw. Khi tôi tới đây 2 năm trước, cậu nhóc này còn không biết cách để cạnh tranh. Tiềm năng lớn thật đấy nhưng cậu ấy không biết phải cạnh tranh thế nào. Và khi chúng ta nói về Shaw, Martial, Lingard hay Rashford, chúng ta đang nói về những cậu nhóc có tiềm năng lớn nhưng vẫn còn thiếu sự dũng cảm”.


Mourinho cũng không hoàn toàn tiêu cực khi nhận định về các cầu thủ MU ở trận đấu hôm qua. Ông có khen ngợi Maguire và Rashford nhưng cũng làm các CĐV Quỷ đỏ nóng mắt khi đánh giá đội B Man City cao hơn Man United.
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU 4-0 Chelsea
MU đã xuất sắc đánh bại Chelsea 4-0 trên sân nhà ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU...
Chelsea đại bại trước MU, Lampard vẫn đáp trả chỉ trích của Mourinho
Tân HLV người Anh lên tiếng sau khi bị ông thầy cũ chê trách về cách lựa chọn nhân sự thiếu hợp lý cho đội hình xuất phát dẫn tới trận thua thảm 0-4 ở Old...
Một cầu thủ Chelsea sẽ bị mất vị trí sau trận thua MU
Kurt Zouma gây thất vọng ở trận MU vs Chelsea, cầu thủ người Pháp sẽ bị HLV Lampard đẩy lên băng ghế dự bị, đó là nhận định của người cũ Gianfranco Zola.
Harry Maguire nói gì với các đồng đội trong 10 phút cuối trước Chelsea?
Harry Maguire nói về màn ra mắt MU, cầu thủ người Anh đã tiết lộ những gì đã nói với các đồng đội trong 10 phút cuối trận trước Chelsea.
Thông điệp xúc động đằng sau hành động ăn mừng bàn thắng của tân binh MU
Sau khi vào sân thay người, tiền vệ Daniel James đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 của MU trước Chelsea tại vòng mở màn Premier League 2019/20 và anh tặng pha...
Video tổng hợp: MU 4-0 Chelsea (Vòng 1 Premier League 2019/20)
Thi đấu không thực sự lấn lướt Chelsea, song MU lại giành được thắng lợi tưng bừng trong ngày cột dọc và xà ngang đã giúp cho đội chủ nhà thoát được 2 bàn thua...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X