Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới nhậm chức ở Spurs, Mourinho đã trơ tráo nói xấu đội bóng cũ

Thứ Năm 21/11/2019 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã ngầm chỉ trích lò đào tạo trẻ của các đội bóng cũ khi tâng bốc hệ thống đào tạo trẻ ở Spurs.
Mourinho không được nhớ đến với khả năng phát triển các cầu thủ trẻ. Nhưng chiến lược gia người Bồ khẳng định đó là điều ông muốn làm sau khi nhậm chức ở Tottenham hôm qua.

Mới đây, Mourinho khẳng định ông không thể phát triển lứa trẻ ở các đội bóng cũ vì nền tảng đào tạo trẻ kém. Nhưng “người đặc biệt” lại tin rằng Spurs có một học viện có thể mang đến những cầu thủ chất lượng.

Mới nhậm chức ở Spurs, HLV Mourinho đã nói xấu đội bóng cũ hình ảnh

Mới nhậm chức ở Spurs, Mourinho đã chê bai lò đào tạo của các đội bóng cũ


“Tôi rất thích đội hình này và sẽ hướng tới các cầu thủ trẻ. Chẳng có HLV nào trên thế giới này không thích sử dụng các cầu thủ trẻ và giúp họ phát triển.

Vấn đề là đôi khi bạn đến một CLB mà những công việc đào tạo cầu thủ trẻ không đủ tốt. Nhìn vào lịch sử lò đào tạo của Spurs, bạn thấy nó luôn cho ra đời những tài năng mà đội một cần. Dĩ nhiên tôi rất háo hức được làm việc và nối dài truyền thống đó.

Đối đầu với Tottenham tại White Hart Lane luôn là điều khó khăn nhưng cũng rất hay. Đây là một trong những sân đấu mà tôi đến thi đấu với niềm đam mê cũng như sự tôn trọng. Tôi luôn nói về tiềm năng của đội bóng này. Tôi vẫn luôn nói về chất lượng của các cầu thủ Spurs. Tôi cũng chưa bao giờ phủ nhận những công việc ấn tượng mà đội bóng này đang làm được”.


Mourinho cũng khẳng định sẽ giúp Spurs vươn lên nửa trên bảng xếp hạng nhưng không đảm bảo về một vị trí trong top 4.

“Tôi biết chúng ta đang đứng ở đâu trên bảng xếp hạng Premier League nhưng đó không phải là nơi mà chúng ta thuộc về. Bây giờ chúng ta cần tập trung vào từng trận đấu cho đến hết mùa giải.

Khi mùa giải kết thúc, chúng ta sẽ xem mình đứng ở đâu. Nhưng tôi biết rằng đó sẽ là một vị trí khác với bây giờ. Tôi đang mong chờ những thử thách và hy vọng có thể mang hạnh phúc tới cho tất cả những người yêu mến CLB này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X