Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen ngợi Lindelof vì nén đau thi đấu trước Palace

Thứ Hai 26/11/2018 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho khen ngợi Lindelof quyết định nén đau thi đấu những phút cuối trận đấu với Palace và khiến chấn thương của mình trở nên nghiêm trọng hơn.
Lindelof đã chơi cả 2 trận cho đội tuyển Thụy Điển trong loạt trận quốc tế gần đây. Anh chơi đủ 90 phút ở trận gặp Nga trước khi phải rời sân ở giờ nghỉ trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ vì bị ốm.

Dẫu vậy, Lindelof vẫn được xác định là có thể xuất phát trong trận đấu với Palace. Nhưng sau khi trận đấu kết thúc, HLV Mourinho lại đau đầu hơn với hàng phòng ngự của MU.

Mourinho khen ngợi Lindelof vì nén đau thi đấu trước Palace hình ảnh

Mourinho khen ngợi Lindelof vì nén đau thi đấu trước Palace


Trong giai đonạ cuối trận, Lindelof có những biểu hiện chấn thương gân khoeo. Đáng tiếc là lúc đó Man United đã sử dụng tất cả 3 quyền thay đổi người. Và Lindelof quyết định tiếp tục thi đấu thay vì khiến Quỷ đỏ phải chơi trong thế thiếu người.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho có nói về tình hình chấn thương của cậu học trò cưng: “Tôi nghĩ cậu ấy đã bị chấn thương.

Đây là quãng thời gian của những chấn thương. Nếu các cầu thủ không chấn thương ở đội tuyển quốc gia thì họ sẽ trở lại CLB và gặp chấn thương. Lindelof đã thi đấu trước đội tuyển Nga cách đây vài ngày. Nhưng chúng tôi cũng cần cậu ấy ra sân.

Lindelof là cầu thủ tốt nhất của chúng tôi. Cậu ấy là một chàng trai dũng cảm nhưng có lẽ cậu ấy đã trừng phạt chính mình. Tôi không biết cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Nhưng cậu ấy là một tấm gương tuyệt vời”.


Mùa này, Lindelof là một trong những điểm sáng của Man United. Anh đã ra sân 11 trong 13 trận đấu của Quỷ đỏ tại Premier League và chỉ bỏ lỡ duy nhất 1 trận đấu với Newcastle hồi tháng 10.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X