Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bị vắt sức bất hợp lý, Mourinho đổ lỗi rất gắt

Thứ Bảy 15/02/2020 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sẽ gặp Aston Villa vào tối chủ nhật, vài ngày trước khi đụng RB Leipzig và nó khiến Jose Mourinho không bằng lòng.

HLV người Bồ Đào Nha đã chỉ trích ban tổ chức Premier League khi bố trí trận đấu giữa Spurs và Aston Villa diễn ra hôm chủ nhật.

Tottenham lịch đấu dày đặc


Vào 21h ngày chủ nhật 16/2, Tottenham sẽ làm khách trên sân Aston Villa ở vòng 26 Premier League. 3 ngày sau đó, họ tiếp đón RB Leipzig tới sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Tottenham bị vắt sức bất hợp lý, Jose Mourinho đổ lỗi rất gắt hình ảnh
Tottenham gặp Aston Villa vào tối thứ 7

Như vậy, Tottenham được nghỉ ít hơn đối thủ tại châu Âu 1 ngày. RB Leipzig ra sân vào tối thứ 7 gặp Werder Bremen.

Mourinho bày tỏ thất vọng


Trước thềm trận với Aston Villa, Jose Mourinho thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình. Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, ban tổ chức Premier League cho thấy sự thiếu quan tâm đến các đội bóng.

Mourinho nói: “Đêm thứ 6 diễn ra trận đấu Leicester vs Wolves. Tại sao? Họ có trận đấu Champions League vào tuần tới không? Không. Không phải Leicester, không phải Wolves. Wolves đá trận đấu tại Europa League mãi tận đêm thứ 5.”

HLV Jose Mourinho
HLV Mourinho không hài lòng với lịch đấu bất hợp lý

“Chúng tôi đại diện cho nước Anh chơi một trận Champions League vào thứ 3, chúng tôi không chơi thứ 6, thứ 7 mà chơi vào chủ nhật. Tôi không nghĩ đó là bình thường.”

“Bạn có thể nói với tôi rằng đó là vì trận đấu của ông được chọn để phát trên TV vào chủ nhật. Nhưng tôi xin hỏi lại, trong 5 trận đấu khác của Premier League cuối tuần này, không trận nào có thể xếp vào chủ nhật hay sao?”

“Đây là điều duy nhất tôi muốn nói: Họ chẳng quan tâm gì. Họ chỉ chọn những gì họ muốn và họ không nghĩ đã làm tổn thương một đội bóng Anh như thế nào. Và trong trường hợp này, chúng tôi sẽ bị tổn thương vì chúng tôi chơi vào chủ nhật trong khi hoàn hảo nhất là tối thứ 6 hoặc thứ 7.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X