Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ trích học trò thậm tệ sau trận hòa như thua trước Newcastle

Chủ Nhật 27/09/2015 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhà ĐKVĐ Premier League lại tiếp tục trải qua một trận đấu đáng quên nữa và lần này HLV Mourinho không thể giấu nổi sự tức giận về màn trình diễn của các học trò.

Mourinho chi trich hoc tro tham te sau tran hoa nhu thua truoc Newcastle hinh anh
Mourinho không hài lòng với những gì mà các học trò thể hiện

Trong ba lần hành quân gần nhất đến sân St. James’ Park của Newcastle, Chelsea đều phải đón nhận những thất bại muối mặt. Và cái dớp đó lại tiếp tục được tái hiện trong trận Newcastle 2-2 Chelsea vừa qua. Dù đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng và chưa thể giành được bất cứ chiến thắng nào ở Premier League năm nay nhưng đội chủ nhà vẫn dễ dàng vươn lên dẫn trước với khoảng cách an toàn bằng hai bàn thắng của Ayoze Perez và Georginio Wijnaldum. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi ở khoảng thời gian cuối trận, The Blues đã có được 2 bàn thắng do công của Ramires và Willian và may mắn không phải rời vùng Đông Bắc nước Anh với hai bàn tay trắng.

Tuy nhiên, “người đặc biệt” đương nhiên không thể hài lòng với những gì mà các học trò đã thể hiện và ông đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ các ngôi sao của The Blues. “Trong hiệp 1, nếu xét theo thang điểm từ 0 đến 10 thì Chelsea được -1. Màn trình diễn của các cầu thủ tệ như thế đấy. Bước sang hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn. Ramires và Willian đã thay đổi cục diện trận đấu. Họ mang đến sức mạnh cho hàng tiền vệ, pressing hiệu quả hơn, thu hồi bóng nhiều hơn và mang đến sự bùng nổ cần thiết. Newcastle đã không thể chống đỡ những đợt tấn công của chúng tôi khi 2 cầu thủ trên có mặt trên sân.”

Newcastle 2-2 Chelsea (Kết thúc): Nhà ĐKVĐ thoát chết vào phút chót
(Bongda24h.vn) - Nhờ những khoảnh khắc xuất thần của các cầu thủ vào thay người Ramires và Willian, Chelsea mới có được trận hoà 2-2 trên sân của Newcastle ở...

“Hiệp 2 là một hiệp đấu tốt. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trong hiệp 2 nhưng hiệp 1 thì thật tồi tệ. Tôi phải cố gắng tìm hiểu lý do tại sao một đội bóng có thể chơi tồi tệ đến thế trong 1 hiệp mà lại thay đổi chóng mặt khi bước vào hiệp sau mới được. Chúng tôi đã chơi kém trên tất cả mọi phương diện trong hiệp 1. Có quá nhiều cá nhân thi đấu tồi tệ. Hệ quả của nó là chúng tôi không thể trở thành một đội bóng tốt và có thể cạnh tranh với các đội bóng khác.”

Mourinho cũng thừa nhận rằng đội bóng của ông đang rất nhớ Costa sau khi chứng kiến những gì mà Remy cùng với Falcao vừa thể hiện trên hàng công đội bóng. “Tất nhiên Chelsea đang rất nhớ Costa. Tất cả mọi người đều biết rằng chúng tôi trở nên mong manh hơn khi không có cậu ấy. Quyết định treo giò cậu ấy là một quyết định tuyệt vời.” – HLV Jose Mourinho chia sẻ sau khi trận đấu với “Chích chòe” kết thúc.

Xem thêm video tổng hợp: Newcastle United 2-2 Chelsea (Vòng 7 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X