Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau, Mourinho lại chỉ trích học trò biết sai không biết sửa

Thứ Sáu 29/01/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón một Liverpool không có phong độ cao nhất trên sân nhà, nhưng thầy trò HLV Jose Mourinho không thể tận dụng thời cơ và nhận thất bại nặng nề.

Mourinho chia sẻ sau trận thua Liverpool

Rạng sáng nay, Tottenham đã nhận thất bại chung cuộc 1-3 khi tiếp đón Lữ đoàn đỏ, trong trận đấu mà Harry Kane bị phạm lỗi rời sân, bàn thắng của Son Heung Min bị từ chối bởi VAR, trong khi hàng phòng ngự của họ liên tục mắc sai lầm. Chia sẻ sau trận với BBC, HLV Jose Mourinho tỏ ra buồn bã:

“Một vài cầu thủ đã có màn trình diễn rất đáng thất vọng, một vài người chơi tốt, chúng tôi đã bị trừng phạt bởi những sai lầm cá nhân – điều chẳng có gì mới mẻ. Khi thi đấu ở cấp độ cao nhất, những sai lầm cá nhân sẽ khiến bạn trả giá.

HLV Jose Mourinho thất vọng sau trận thua Liverpool hình ảnh

Jose Mourinho chia sẻ sau thất bại trước Liverpool


Rất khó để chống lại quá nhiều lỗi cá nhân, trừ khi bạn bằng cách nào đó ghi 4 bàn vào lưới Liverpool. Cứ mỗi lần chúng tôi lấy lại tinh thần, sai lầm lại xuất hiện. Tottenham đã chơi rất tự tin, Son Heung Min ghi bàn thắng trong tư thế việt vị, cơ hội tuyệt vời cho Sadio Mane khi chúng tôi mắc sai lầm.

Điều này lặp lại ở hiệp 2. Vì vậy ở phút đầu tiên và phút 48, chúng tôi đã mắc cùng một sai lầm. Chúng tôi đã mất Harry Kane và cho dù toàn đội có phản ứng tốt với bàn gỡ 1-2, chúng tôi một lần nữa mắc sai lầm và để tỷ số nâng lên 3-1. Rất khó để thi đấu với những sai lầm.”

HLV Jose Mourinho thất vọng sau trận thua Liverpool hình ảnh
Thông số trận đấu Tottenham 1-3 Liverpool





Tottenham thiệt đơn thiệt kép: Thêm Harry Kane dính chấn thươngTottenham thiệt đơn thiệt kép: Thêm Harry Kane dính chấn thương
Trong trận đấu với Liverpool rạng sáng nay, tiền đạo Harry Kane đã bị chăm sóc rất kỹ và buộc phải rời sân vì chấn thương.
Mane thăng hoa giúp Liverpool bắn hạ Gà trống ngay tại sào huyệtMane thăng hoa giúp Liverpool bắn hạ Gà trống ngay tại sào huyệt
Dù đang trong thời kỳ thấp điểm về mặt phong độ nhưng Liverpool một lần nữa chứng minh cho tất cả thấy tư cách nhà ĐKVĐ nước Anh của mình. Trong cuộc đối đầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X