Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU sốc vì Mourinho chỉ trích học trò

Thứ Hai 23/10/2017 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Gary Neville cảm thấy thất vọng khi HLV người Bồ Đào Nha không thể giữ nổi bình tĩnh với tiền vệ Ander Herrera sau thất bại Huddersfield 2-1 MU.

Kết thúc mạch bất bại trên sân Huddersfield Town, nói chung đây là thất bại xứng đáng và tâm phục khẩu phục của Man Utd như chính những gì Ander Herrera đã thừa nhận trong buổi phỏng vấn sau trận đấu. Không phản đối sự thành thực của tiền vệ người Tây Ban Nha nhưng Jose Mourinho cũng tỏ ra khó chịu ra mặt bởi những phát biểu quá đề cao chiến thắng của đối thủ từ anh.

Huyen thoai MU soc vi Mourinho chi trich hoc tro hinh anh
Mourinho chỉ trích Herrera sau trận Huddersfield 2-1 MU

“Tôi có nghe Herrera nói sau trận đấu, về việc chúng tôi đã chiến đấu thiếu quyết tâm và máu lửa ra sao, cũng như thái độ chuyên nghiệp cũng không ổn như thế nào. Khi một cầu thủ nói và cảm thấy như vậy thì họ nên vào phòng họp báo và giải thích cho mọi người lý do thua trận, vì tôi không còn biết nói gì hơn. Kiểu phỏng vấn này khiến tôi lo lắng thực sự, nếu nó có thể xảy ra hôm nay thì không điều gì bảo đảm nó sẽ không xảy ra vào ngày mai cả.”

Tuy nhiên, những lời chỉ trích học trò vô cớ này của Mourinho cũng không nhận được sự đồng tình của giới mộ điệu, ngay cả huyền thoại Gary Neville của Quỷ Đỏ cũng tỏ ra thất vọng với HLV người Bồ Đào Nha. Phát biểu của cựu hậu vệ người Anh: “Phải nói rằng tôi thực sự sốc khi nghe Mourinho nói nặng lời như vậy với các cầu thủ của mình, rằng đó là màn trình diện tệ hại nhất ông ấy từng thấy.”

“Cơ mà trận đấu đó cũng tệ thật mặc dù tôi không có xem trực tiếp. Dẫu biết rằng làm khách của Huddersfield Town rất khó khăn, tôi vẫn nghĩ MU có thể vượt qua được nhưng rồi, đây thực sự là một thất bại rất đáng thất vọng.”

Cuối tuần này trên sân nhà Old Trafford, Man Utd sẽ còn phải tiếp đón Tottenham, đội bóng thành London đang đạt phong độ cực cao và màn đè bẹp Liverpool đã giúp họ cân bằng điểm số với Quỷ Đỏ trên BXH. Neville sớm đưa ra nhận định về trận đại chiến:

“Đây chắc chắn là trận đấu tối quan trọng cho cả hai. Tottenham đang có đà phong độ và tâm lý nhỉnh hơn nhưng nên nhớ, năm ngoái họ cũng bất ngờ thất bại với một trong những màn trình diễn tệ hại nhất mùa giải của mình. Cách MU gượng dậy ra sao sau trận thua vừa rồi sẽ là rất đáng xem.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X