Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chê bai chiến thuật của Pep Guardiola trước Liverpool

Thứ Hai 11/11/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho cho rằng Pep Guardiola đã sử dụng chiến thuật có phần sai lầm trong trận thua 1-3 trước Liverpool vừa qua.
Những bàn thắng của Fabinho, Mohamed Salah và Sadio Mane khiến pha lập công muộn màng của Bernardo Silva chỉ còn là 1 bàn thắng danh dự với Man City. Chiến thắng 3-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp giúp Liverpool nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 8 điểm, và với chính Man City là 9 điểm.

Dù Liverpool không tạo ra màn trình diễn tốt nhất nhưng hàng phòng ngự chắp vá của Man City vẫn lung lay dữ dội. Và Mourinho cho rằng Pep Guardiola đã sử dụng chiến thuật sai lầm ở trận đại chiến hôm qua.

Mourinho chê bai chiến thuật của Pep Guardiola trước Liverpool hình ảnh

Mourinho chê bai chiến thuật của Pep Guardiola trước Liverpool


“Hãy quên lần cuối cùng tôi đến Anfield. Bởi vì lần cuối cùng tôi làm việc ở đây, tôi đã thua 1-3 và bị sa thải. Nhưng ngoài lần đó ra, mỗi khi tôi đối đầu với Liverpool, dù rằng đội bóng của tôi không tốt bằng họ thì tôi luôn quan tâm tới khoảng cách giữa bộ tứ hậu vệ của tôi.

Khi một đội bóng thi đấu như Liverpool, với Firmino thường xuyên lùi lại để tận dụng khoảng trống giữa các tuyến còn Salah và Mane muốn đột phá vào trung lộ, bạn phải thu hẹp tối đa khoảng trống giữa bộ tứ vệ của mình.

Liverpool đã ghi được 2 bàn thắng. 1 bàn nhờ khoảng trống giữa Walker và Stones. 1 bàn là khoảng trống giữa Fernandinho và Angelino. Tôi chẳng thể nói được gì nhiều hơn thế”.


Khi được hỏi liệu những bàn thua của Man City có thể tránh được không, Mourinho trả lời đơn giản: “Với tôi là có. Dĩ nhiên là để ngăn chặn Liverpool rất khó nhưng bạn phải thử”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X