Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng chỉ trích những công thần!

Thứ Bảy 22/08/2015 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trước trận West Brom vs Chelsea ở vòng 3 Premier League, HLV Jose Mourinho cho rằng ông không hài lòng với màn trình diễn của bất kỳ cầu thủ nào trong hai vòng đấu đâu tiên tại Premier League 2015/16.


Chelsea đã khởi đầu Premier League 2015/16 một cách không tốt, đội bóng chủ sân Stamford Bridge chỉ có được 1 điểm sau hai vòng đấu đầu tiên. Cụ thể, The Blues để Swansea City cầm hòa 2-2 ở trận mở màn, ở vòng đấu sau đó họ để Man City đánh bại 3-0 tại Etihad. Rất nhiều những vấn đề lộ ra, trong đó là màn trình diễn mờ nhạt của những cầu thủ trụ cột. Tại vòng 3 Premier League, Chelsea sẽ có cơ hội tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Premier League 2015/16. Cụ thể, đội bóng của HLV Jose Mourinho chỉ phải gặp West Brom.
West Brom vs Chelsea Mourinho len tieng chi trich nhung cong than hinh anh
Mourinho không hài lòng với màn trình diễn của các trụ cột
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận West Brom vs Chelsea, Mourinho thừa nhận không hài lòng với màn trình diễn của học trò sau hai trận đầu tiên tại Premier League. Thậm chí, những công thần như Cesc Fabregas hay Eden Hazard cũng trở thành nỗi thất vọng trong mắt nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, ông nói: “Tôi chẳng hài lòng với màn trình diễn của bất kỳ cầu thủ nào. Những Branislav Ivanovic, Gary Cahill, John Terry, Cesar Azpilicueta, Eden Hazard, Cesc Fabregas và Nemanja Matic đều thi đấu không đúng phong độ. Chính phong độ không tốt của họ đã khiến Chelsea phải nhận những kết quả không tốt, lẽ ra chúng tôi phải có được kết quả tốt hơn so với những gì vừa nhận được”.
Chelsea công bố số áo của bộ đôi tân binh Baba Rahman và Pedro
(Bongda24h.vn) – Chelsea đã chính thức công bố số áo của hai cầu thủ mới cập bến sân Stamford Bridge trong tuần qua trên trang chủ của CLB. Theo đó, Pedro sẽ...
Trước trận West Brom vs Chelsea tại vòng 3 Premier League 2015/16, Mourinho cũng khẳng định, ông và học trò sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp Chelsea giành trọn 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới: “Tôi luôn kiểm tra việc tập luyện của mỗi cầu thủ. Tôi đến phòng tập gym mỗi ngày, trước đây một tuần tôi đến hai lần và không đưa ra bất kỳ hình thức kỷ luật nào cả. Nhưng có lẽ tôi phải hành động quyết liệt hơn bởi những trụ cột của đội bóng dường như không có được thể lực tốt nhất”. Mourinho đã cho các học trò tích cực tập luyện, xem nhiều video nhằm có được kết quả tốt nhất trước West Brom.

Trước trận đấu với West Brom, đội hình Chelsea được nâng cấp đáng kể với sự có mặt của tiền đạo Pedro và hậu vệ trái Baba. Sau những kết quả không tốt, Mourinho buộc phải tiến hành bổ sung. Tuyển thủ người Tây Ban Nha vừa gia nhập The Blues với giá 21 triệu bảng từ Barcelona. Trước đó, nhà đương kim vô địch Premier League chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ người Ghana với giá 21,7 triệu bảng từ Ausburg. Những cầu thủ này sẽ giúp Mourinho có thêm những lựa chọn, qua đó chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải mới.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X