Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ thực sự cưng chiều 6 cầu thủ ở Old Trafford

Thứ Hai 02/10/2017 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiết lộ của Danny Blind, cựu HLV đội tuyển Hà Lan và cha của hậu vệ Daley Blind, một trong những học trò hiện tại của Người Đặc Biệt.

Manchester United tiếp đà phong độ hủy diệt của mình với màn đè bẹp Crystal Palace đến 4-0, qua đó không ngừng bám đuổi sát sao hàng xóm Man City trên đường đua vô địch Premier League. Jose Mourinho đang chứng tỏ cái duyên nổi tiếng với mùa giải thứ hai của mình với một tập thể Quỷ Đỏ gắn kết và mạnh mẽ nhất kể từ sau thời Sir Alex Ferguson.

Mourinho chi thuc su cung chieu 6 cau thu o Old Trafford hinh anh
Jose Mourinho có bộ khung 6 người bất biến ở Old Trafford

Theo quan điểm của Danny Blind, cựu HLV đội tuyển Hà Lan và cha của hậu vệ Daley Blind, một trong những cầu thủ hiện tại ở Old Trafford, Mourinho chỉ có cho mình đúng 6 học trò luôn chắc suất thi đấu, hiển nhiên không có con trai ông, người phải cạnh tranh khốc liệt vị trí cánh trái với những Matteo Darmian, Luke Shaw và giờ chấp nhận dự bị cho Ashley Young.

Chia sẻ của danh thủ lừng danh một thời của Ajax Amsterdam: “David De Gea, Antonio Valencia, Nemanja Matic, Henrikh Mkhitaryan, Romelu Lukaku và tất nhiên cả Paul Pogba, người đang nghỉ thi đấu vì chấn thương. Đây chính là bộ khung chiến thắng không thể thay đổi của Jose Mourinho bất chấp tất cả mọi thứ.”

“Xung quanh 6 cầu thủ được cưng chiều thực sự đó, ông ấy không ngừng xoay tua phần còn lại. Ông ấy lựa chọn giữa Marcus Rashford và Anthony Martial theo từng trận đấu cụ thể. Hay như vị trí hậu vệ trái, có thể là Ashley Young, có thể là Daley Blind và thỉnh thoảng Matteo Darmian.”

Kết thúc đợt nghỉ hai tuần sắp tới để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Man Utd của Mourinho sẽ trở lại Premier League với thách thức thực sự đầu tiên trong mùa giải. Tại vòng 8, Quỷ Đỏ thành Manchester phải hành quân đến Anfield làm khách của Liverpool, đại kình địch đang rất khát điểm với chuỗi thành tích tệ hại gần đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X