Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra vấn đề khiến Tottenham bất ổn

Thứ Hai 02/09/2019 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho cho rằng phong độ bất ổn của Tottenham ở Premier League có nguyên nhân chính đến từ việc các trụ cột đang tìm đường ra đi.
Sau khi bị Arsenal cầm hòa đêm qua, Spurs mới chỉ giành được vỏn vẹn 16 điểm trong 16 trận gần nhất. Eriksen đã nói hồi đầu hè rằng anh đã sẵn sàng cho thử thách mới. Trong khi đó, tương lai của cặp trung vệ Jan Vertonghen và Toby Alderweireld cũng không rõ ràng.

Theo quan điểm của Mourinho, điều này càng khiến cho tình hình trở nên khó khăn hơn với Pochettino khi ông phải cân bằng giữa yếu tố chiến thuật và vấn đề cá nhân trong việc lựa chọn đội hình. Việc Eriksen không thi đấu ổn định ở đội hình chính của Spurs đầu mùa này là ví dụ điển hình.

Mourinho chỉ ra vấn đề khiến Tottenham bất ổn hình ảnh

Mourinho chỉ ra vấn đề khiến Tottenham bất ổn


“Tôi nghĩ ở giai đoạn cuối mùa trước, Spurs thấy rằng họ không có cơ hội cạnh tranh vô địch, đồng thời không phải nhận áp lực quá lớn từ những đội xếp dưới như Man United hay Chelsea. Họ có thể kiểm soát được vị trí của mình trong top 4 và có thể dồn sức cho Champions League. Chính vì vậy, họ không tập trung vào Premier League và đạt kết quả không tốt.

Nhưng ở mùa giải này, họ không có được sự gắn kết cần thiết giữa các cầu thủ. Tôi không biết mình đúng hay sai nhưng tôi luôn cảm thấy rằng dù Spurs mua sắm không đủ nhiều nhưng họ làm được một điều quan trọng hơn là giữa được những cầu thủ tốt ở lại.

Họ thuyết phục được Harry Kane ký hợp đồng mới và tiếp tục gắn bó với dự án của đội bóng. Nhưng Eriksen, Vertonghen và Alderweireld là một vài cầu thủ không còn mong muốn ở lại. Họ hướng đến những bức tranh lớn hơn. Vậy nên lúc này họ không có được sự tập trung và gắn kết. Họ vẫn được dự Champions League nhưng có lẽ một vài cầu thủ giờ muốn một điều gì khác”.

Arsenal chia điểm trước Tottenham: Thế thời phải thế
Trên sân nhà Emirates, CLB Arsenal chỉ có thể giành được 1 điểm tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh sau trận hòa 2-2 kịch tính trước Tottenham. Nếu trong quá khứ...
Dư âm Arsenal 2-2 Tottenham: Christian Eriksen, người giữ linh hồn cho “Gà trống”
Christian Eriksen tỏa sáng trước Arsenal, cầu thủ người Đan Mạch vẫn cho thấy tầm quan trọng của mình vào lối chơi của Spurs. Tottenham phải giữ chân bằng được...
Bắc London chính thức có trận derby cục súc nhất nước Anh
Với 8 tấm thẻ vàng buộc trọng tài rút ra ở màn đại chiến vòng 4 Premier League 2019/20, Arsenal và Tottenham chính thức làm nên trận derby máu lửa và thô bạo...
Những điểm nhấn ở trận derby Bắc London bất phân thắng bại đầy hấp dẫn
Arsenal lội ngược dòng thành công để thủ hòa hàng xóm kình địch Tottenham với tỷ số 2-2 trong thêm một trận derby Bắc London hấp dẫn và kịch tính nữa.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 2-2 Tottenham
Arsenal và Tottenham đã cầm chân nhau 2-2 trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 ở sân Emirates, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X