Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra vấn đề của Chelsea trong một từ duy nhất

Thứ Năm 04/02/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn tiếp đón The Blues vào đêm nay, HLV Jose Mourinho đã có những nhận định về tình hình đội bóng cũ.

Mourinho chỉ ra vấn đề của Chelsea

Cùng với những phát biểu rằng ‘làm HLV Chelsea dễ lắm’, Người đặc biệt cũng chia sẻ về tình hình của đội bóng cũ. Theo Jose Mourinho, vấn đề lớn nhất của The Blues chính là sự ổn định.

Chia sẻ trong buổi họp báo, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Mỗi HLV đều cần thời gian và sự ổn định. Thật tuyệt nếu được cảm thấy ổn định.
 

Tôi không nói sự ổn định sẽ giúp bạn ngủ ngon, nhưng nó sẽ khiến bạn có thể suy nghĩ theo nhiều hướng khác so với lối mòn. Bạn có thể nghĩ về ngày mai, về tương lai xa hơn. Đó là đội bóng của Chủ tịch Abramovic và bạn phải hiểu rằng ông ấy là người có quyền quyết định.

HLV Jose Mourinho chỉ ra vấn đề của Chelsea trong một từ hình ảnh

HLV Jose Mourinho chỉ ra vấn đề của The Blues


Trong trường hợp của tôi, tôi đã trải qua 2 giai đoạn ở Chelsea và đều lên ngôi vô địch. Tôi đã rất hạnh phúc khi dẫn dắt Chelsea thời điểm đó.
 

Mỗi một HLV khi nhậm chức đều cố gắng ghi dấu ấn của mình. Mỗi HLV đều có những ý tưởng khác nhau, nhưng sự thay đổi triệt để nhiều khi không đạt hiệu quả bởi vì các cầu thủ sẽ không sẵn sàng.
 

Tôi cho rằng những thay đổi nhỏ sẽ đem tới tín hiệu tích cực. Chelsea là đội bóng có rất nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng đôi khi họ thi đấu theo phong cách thực dụng. Dù sao, họ vẫn là một đội bóng tốt dưới thời Frank.
 

Bạn có thể nói với tôi rằng Frank đã có những kết quả tồi tệ, nhưng Chelsea chơi rất tốt ở Champions League. Chelsea đã làm tốt dưới thời Frank và giờ họ cũng sẽ ổn dưới thời Tuchel.”


Mourinho chơi đòn tâm lý với Tuchel trước đại chiếnMourinho chơi đòn tâm lý với Tuchel trước đại chiến
HLV Mourinho khẳng định việc dẫn dắt Chelsea là không khó khi ông và nhiều HLV khác đã giành những danh hiệu tại Stamford Bridge.
Pulisic: “Chelsea đang có thời cơ đánh bại Tottenham!”Pulisic: “Chelsea đang có thời cơ đánh bại Tottenham!”
Chelsea chuẩn bị gặp Tottenham ở vòng 22 Premier League và Christian Pulisic tự tin họ có lợi thế hơn đối thủ cùng thành phố trong thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X