Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Mourinho chỉ ra quyết định thông minh của Solskjaer

Thứ Năm 05/12/2019 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho khen ngợi HLV Solskjaer, ông thầy người Bồ cho rằng nhà cầm quân 46 tuổi đã thông minh khi cho các trụ cột nghỉ ngơi ở trận đấu với Astana.

Mourinho đánh giá cao quyết định của Solskjaer


MU đã nhận thất bại 1-2 trước Astana ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League 2019/20, song thất bại này không ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ, bởi họ đã chính thức vượt qua vòng bảng. Ở trận đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer mang theo 18 cầu thủ, nhưng 14 trong số đó là những cầu thủ trẻ.
Jose Mourinho khen ngợi HLV Solskjaer hình ảnh

Mourinho nói về Solskjaer


4 cầu thủ còn lại đều là những người không thường xuyên đá chính ở mùa giải năm nay. Những trụ cột của MU ở lại Anh để chuẩn bị cho những trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Khi mà lịch thi đấu đang đi vào thời điểm khốc liệt, theo Mourinho đó là quyết định đúng.

Jose Mourinho khen ngợi HLV Solskjaer, ông thầy người Bồ cho rằng nhà cầm quân 46 tuổi đã thông minh khi cho các trụ cột nghỉ ngơi ở trận đấu với Astana.

“Tôi nghĩ rằng Solskjaer đã thông minh khi giữ sức cho những trụ cột ở trận đấu với Astana, MU đã đi tiếp và chẳng tội gì họ phải sử dụng đội hình tốt nhất cả. Họ có những trận đấu lớn ở Ngoại hạng Anh, và việc giữ sức cho những trụ cột là điều cần thiết”.

“Chúng tôi sẽ có chuyến làm khách khó khăn của MU, tôi nghĩ trận đấu này sẽ được rất nhiều người quan tâm. Đánh bại MU tại Old Trafford chưa bao giờ là điều dễ dàng, Liverpool cũng chỉ có được kết quả hòa 1-1.
Chúng tôi sẽ chơi nỗ lực hết sức, tất nhiên tôi muốn Tottenham giành 3 điểm chứ”.

Jose Mourinho vẫn còn tình yêu với MU, bằng chứng là trong văn phòng của ông tại Tottenham vẫn lưu giữ những bức ảnh trong thời gian làm việc ở Old Trafford.

“Tôi luôn trân trọng những thứ gì gọi là lịch sử. Văn phòng của tôi ở Tottenham có treo 2 bức ảnh khi còn dẫn dắt MU, một với con trai tôi khi tôi khi cùng MU vô địch Europa League, và một ở Wembley khi tôi cùng MU vô địch cúp Liên đoàn Anh”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X