Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra lý do MU chơi cầu hòa trước Man City

Thứ Sáu 28/04/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho cho biết ông phải bố trí Man United tập trung phòng ngự một cách tương đối tiêu cực trước Man City vì không có những tiền vệ chất lượng trong tay.
Pogba chac chac khong the ra san theo chia se cua Jose Mourinho.
Thiếu Pogba, Man United không thể giành chiến thắng trên sân Man City

Man United phải làm khách trước Man City trong bối cảnh đội hình đã bị tàn phá nặng nề bởi bão chấn thương. Do đó, HLV Mourinho đã phải xoay sở bằng cách chỉ đạo các học trò tập trung hoàn toàn cho mặt trận phòng ngự. MU chỉ cầm bóng với thời lượng 31%, tỉ lệ kiểm soát bóng thấp nhất trong một trận đấu ở Premier League nhưng họ vẫn cầm chân được đại kình địch cùng thành phố với tỉ số hòa 0-0.

Sau trận, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ chiến thuật mà mình mới sử dụng. Chiến lược gia người Bồ cho rằng ông thiếu đi những sự lựa chọn chất lượng ở tuyến tiền vệ để nghĩ về 3 điểm trong chuyến làm khách khó khăn tại Etihad. Paul Pogba và Juan Mata là hai trường hợp vắng mặt khiến cho khả năng tấn công của Quỷ đỏ bị thuyên giảm ít nhiều.

“Chúng tôi muốn tấn công nhiều hơn cũng như tạo ra những pha phản công sắc bén hơn. Trong hiệp một, chúng tôi đã kiểm soát mọi chuyện khá tốt nhưng hiệp hai đã trở nên khó khăn hơn nhiều. Chúng tôi buộc phải đưa ra quyết định chơi cầu hòa và phải nỗ lực chiến đấu để giành 1 điểm.

“Man City khởi đầu khá mạnh mẽ và gây sức ép điên cuồng. Tôi đã hứa sẽ không nhắc đến những cầu thủ không thể ra sân nhưng chúng tôi đã mất đi những tiền vệ chất lượng. Và chúng tôi yếu thế hơn hẳn so với họ ở khu vực này. Trong hiệp một, chúng tôi luôn nguy hiểm và có những thời điểm mà chúng tôi có thể làm nên những điều đặc biệt. Nhưng đáng tiếc là chúng tôi mất bóng quá nhiều.

“Hôm nay chúng tôi đã thể hiện khả năng chịu đựng trước một đội bóng mạnh khao khát chiến thắng trên sân nhà. Chúng tôi có được trận hòa này với chỉ 10 người và không có những tiền vệ trên ghế dự bị. Tôi đã bố trí Fosu-Mensah ở đó khi tình hình diễn biến phức tạp” – HLV Mourinho kết lại.
Những thống kê đáng chú ý sau trận đấu Man City 0-0 MU
Dưới đây là một số thống kê đáng chú ý sau trận đấu Man City 0-0 MU tại trận đá bù vòng 28 Premier League 2016/17.
Thong so chi tiet tran Man City 0-0 Man Utd
Thông số chi tiết trận Man City 0-0 Man Utd

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X