Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra lý do khiến MU không thể tấn công bùng nổ

Chủ Nhật 02/09/2018 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho cho rằng Man United không thể tấn công được như Man City hay Liverpool là bởi vì hàng phòng ngự của họ quá mong manh.

Mourinho phàn nàn về hàng phòng ngự
HLV Mourinho chỉ ra lý do khiến MU không thể tấn công bùng nổ hình ảnh

Mourinho chưa hài lòng với hàng phòng ngự của MU

Man United sẽ hành quân đến sân Burnley vào Chủ nhật này sau khi đã nhận 2 trận thua liên tiếp tại Premier League. Áp lực đang ngày càng tăng dần với Mourinho ở thời điểm hiện tại.

Lối chơi của Man United dưới thời Mourinho đã bị chỉ trích khá nhiều. Nhưng chiến lược gia 55 tuổi tin rằng hàng phòng ngự của đội bóng cần cải thiện hơn nữa để làm bàn đạp giúp hàng công bùng nổ.

“Chúng tôi luôn cố gắng tấn công. Nhưng khi tấn công, luôn có rủi ro xảy đến. Với một hàng phòng ngự mong manh, sự bùng nổ trong tấn công luôn bị đứt quãng giữa chừng và không thể đạt đỉnh.

“Những đội bóng tấn công thực sự ấn tượng là những đội bóng có hệ thống phòng ngự vô cùng chắc chắn”.

MU sẽ không đá giống như Man City hay Liverpool

Theo lời của Mourinho, Man United sẽ không bao giờ đá giống như Man City hay Liverpool. Bởi Quỷ đỏ có lối chơi của riêng mình và không cần phải bắt chước các đối thủ để hướng đến thành công.

“Họ chơi theo cách của họ còn chúng tôi chơi theo cách của chúng tôi. Tôi thậm chí còn chẳng muốn bố trí đội hình thế nào cho giống họ. Những đội bóng đó có cá tính riêng và chúng tôi cũng có cá tính riêng.

“Trước Tottenham, chúng tôi đã chơi khá tích cực và tỏ ra vô cùng mạnh mẽ. Dù Tottenham là một đối thủ mạnh nhưng họ cũng đã gặp phải rắc rối lớn. Nhưng hai sai lầm phòng ngự trong vòng 5 phút đã khiến chúng tôi nhận phần thua chung cuộc”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X