Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra điều tối quan trọng với Kane và Tottenham

Thứ Bảy 23/11/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho cam kết đưa Tottenham đến các danh hiệu để giúp họ và Harry Kane nhận được sự công nhận xứng đáng.

HLV người Bồ Đào Nha tự tin rằng tiền đạo xuất sắc trong tay mình sẽ vươn tới một đẳng cấp khác.

Tottenham vô duyên với danh hiệu


Thứ 4 vừa qua, Jose Mourinho tiếp quản Tottenham thay cho Mauricio Pochettino bị sa thải. 19h30 tối nay (23/11), ông sẽ có trận ra mắt khi cùng Spurs làm khách của West Ham tại vòng 13 Premier League.

Jose Mourinho chỉ ra điều tối quan trọng với Kane và Tottenham hình ảnh
Mourinho tiếp tục bày tỏ niềm tin vào lực lượng Tottenham

Trên BXH lúc này, Tottenham hiện chỉ có vị trí thứ 14 với 11 điểm kém hơn vị trí thứ 4 được dự Champions League. Tuy nhiên, Mourinho hứa rằng sẽ nâng cao đẳng cấp của CLB để họ thách thức các danh hiệu và có thể giữ chân những cầu thủ như Kane, người thường xuyên gắn với những thông tin được Manchester United và Real Madrid theo đuổi trong những năm qua.

Mourinho quyết thay đổi


Mourinho nói với các phóng viên: “Vấn đề không nằm ở tôi, đó là của chủ tịch Daniel Levy và CLB. Ông ấy có tầm nhìn và một phần trong đó là làm cho CLB mạnh hơn và lớn hơn. Nó chỉ diễn ra khi tập thể mạnh hơn và lớn hơn.”

Harry Kane
Mou muốn giúp Harry Kane vươn lên đẳng cấp khác

“Vì vậy, giữ những cầu thủ tốt nhất rõ ràng là một phần của kế hoạch đó. Đây không giống như một lời hứa với tôi. Đó là một phần trong lời giải thích về tầm nhìn của Levy. Không nói cụ thể về cầu thủ, ông ấy nói với tôi rằng không bán cầu thủ khi HLV trưởng không muốn.”


Về Kane, “Người đặc biệt” nói thêm: “Đó là một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới, không còn nghi ngờ gì nữa. Vấn đề đi lên đẳng cấp tiếp theo nằm ở đội bóng của anh ấy, là ĐT Anh hoặc Tottenham.”

“Và nó nằm ở danh hiệu. Tôi nghĩ anh ấy cần tới các danh hiệu. Anh ấy cần phải mang lại một cái gì đó để làm nổi bật chất lượng của mình, những bàn thắng và những gì mang đến cho đội bóng của mình. Đó là một tiền đạo hàng đầu và tôi đã làm việc với một vài trong số những người như vậy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X