Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra điểm hơn của Martial so với Rashford

Thứ Hai 30/10/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Man Utd khen ngợi khả năng rê dắt bóng của tiền đạo người Pháp có phần nhỉnh hơn hẳn đồng đội người Anh.

Sau khi Marcus Rashford ghi bàn liên tiếp sau hai trận đấu, giờ thì Anthony Martial cũng đã lên tiếng với pha lập công ấn định chiến thắng trận đại chiến MU 1-0 Tottenham. “Cơn đau đầu dễ chịu” của Jose Mourinho vì vậy mà có chuyển biến nặng hơn khi ông vẫn hết sức phân vân xem ai đá chính và ai dự bị cho ai.

Mourinho chi ra diem hon cua Martial so voi Rashford hinh anh
Anthony Martial trở thành người hùng trong chiến thắng MU 1-0 Tottenham

Dù sao thì ở trận MU 1-0 Totenham mới nhất, Martial vẫn lấn át Rashford và đủ để Mourinho ưu tiên nói về anh, về những điểm mạnh vượt trội so với người đồng đội cạnh tranh cùng vị trí. Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha: “Tony chịu khó luồn lách giữa các tuyến đối phương và rê dắt bóng tốt hơn Marcus. Khác biệt là cậu ấy luôn cố gắng đi bóng qua người thay vì tạo nên những pha bứt tốc đột phá vào các khoảng trống.

“Tôi nhắn cậu ấy nên tích cực làm như vậy khi các hậu vệ Tottenham đã thấm mệt sau 60-70 phút đối đầu với Lukaku và Rashford. Cậu ấy đã làm rất tốt mọi việc, đặc biệt trong pha di chuyển dẫn đến bàn thắng đó. Ừ thì cú sút có vẻ hơi may mắn nhưng cũng chẳng sau hết, Tony đã giúp chúng tôi có thêm hai điểm quan trọng hơn là một trận hòa 0-0.”

Trở lại ấn tượng sau hai trận toàn hòa và thua bằng chiến thắng trước Tottenham, Man Utd cắt đuôi chính đối thủ thành London để tiếp tục xây chắc vị trí nhì bảng, đồng thời kiên trì bám đuổi hàng xóm Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X