Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra dấu ấn lớn nhất ở MU

Thứ Sáu 18/01/2019 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về dấu ấn lớn nhất ở MU, ông thầy người Bồ khẳng định vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18 là một trong những thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của mình.

Mourinho cay đắng nói về MU


Mùa giải này, M.U thi đấu thiếu sự ổn định. BLĐ Quỷ đỏ đã cho Mourinho cơ hội, nhưng ông này không thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng. Cuối cùng, quyết định sa thải đã được đưa ra. Đội chủ sân Old Trafford đã phải đền bù 24 triệu bảng tiền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.
Jose Mourinho nói về dấu ấn lớn nhất ở MU hình ảnh

Mourinho nói về dấu ấn lớn nhất ở MU


Sau khi sa thải Mourinho, đội chủ sân Old Trafford bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy, Man đỏ đã chơi cực tốt. Nửa đỏ thành Manchester giành chiến thắng 6 trận liên tiếp kể từ khi ông thầy 45 tuổi ra mắt.

Những chiến thắng liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer khiến NHM M.U quên hẳn sự vắng mặt của Mourinho ở Old Trafford. Trong một phát biểu mới nhất, Jose Mourinho nói về dấu ấn lớn nhất ở MU, ông thầy người Bồ khẳng định vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18 là một trong những thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của mình.

“Có rất nhiều lý do quyết định đến thành công của một đội bóng. Các bạn chỉ trích tôi vì không thể giúp M.U giành những danh hiệu, nhưng các bạn chỉ nhìn vào thực tế, các bạn không biết những gì phía sau hậu trường. Nếu tôi nói với bạn, vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18 là một trong những thành tích tốt nhất trong sự nghiệp, bạn có tin không”.

“Nhiều người nghĩ rằng tôi thật điên rồ. Tôi đã có 25 danh hiệu, nhưng lại coi vị trí thứ 2 trong một mùa giải là thành tích tốt nhất. Tôi liên tục nói về điều này vì mọi người không biết chuyện gì đang xảy ra đằng sau hậu trường. Mọi thứ diễn ra thật phức tạp, về cơ bản tôi không được tạo những điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng của mình”.

Mourinho bị cho là mâu thuẫn với BLĐ về kế hoạch mua sắm, ông cũng mâu thuẫn với các cầu thủ. Đây là những lý do khiến cựu HLV Chelsea gặp khó khăn ở Old Trafford. Thậm chí Scholes nói về Mourinho, huyền thoại của M.U còn tin rằng ông thầy người Bồ đã tính toán thời điểm để chia tay Man đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X