Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra cầu thủ tiến bộ nhất ở M.U mùa này

Thứ Bảy 25/11/2017 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Jose Mourinho, tiền đạo trẻ Anthony Martial chính là cái tên chơi tiến bộ nhất tại Man United ở mùa giải năm nay.
Mourinho chi ra cau thu tien bo nhat o MU mua nay hinh anh
Mourinho cho rằng Martial là cầu thủ tiến bộ nhất của M.U mùa này

Martial đã gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với các đòi hỏi của HLV Jose Mourinho ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, hiện giờ cầu thủ người Pháp đã trở thành một nhân tố quan trọng trên hàng tấn công của Quỷ đỏ hiện tại.

Martial đã đóng góp được 5 bàn thắng ở Premier League mùa này, nhiều hơn tổng số pha lập công của ở mùa giải trước. Không những thế, cầu thủ trẻ 22 tuổi còn có thêm 2 pha kiến tạo thành bàn. Sự tiến bộ vượt bậc của Martial giúp anh nhận được sự tin tưởng của HLV Didier Deschamps và một lần nữa được gọi vào đội tuyển Pháp. Hồi đầu tuần này, Martial còn được điền vào danh sách rút gọn những ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất nước Pháp của tạp chí TF1.
“Guardiola phù hợp với M.U hơn Mourinho”
Cựu danh thủ Eric Cantona tin rằng Pep Guardiola là cái tên phù hợp để làm HLV trưởng Man United hơn Jose Mourinho.

Trong buổi họp báo hàng tuần ngày hôm qua, HLV Jose Mourinho đã mở lời khen ngợi sự quyết tâm của Martial và khẳng định cầu thủ này sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa cho NHM trong tương lai.

“Tôi nghĩ các ngôi sao tấn công của Man United luôn cố gắng thi đấu hết tất cả sức lực mà họ có. Tôi không phàn nàn về quyết tâm cũng như động lực thi đấu của họ. Những cầu thủ này luôn luôn đóng góp hết mình để mang về thành công cho đội”, Mourinho bảo vệ các học trò trước bão chỉ trích trước khi dành những lời có cánh cho riêng Martial.

“Tôi nghĩ mùa này chúng tôi có một cầu thủ tiến bộ vượt bậc là Martial. Cậu ấy đã ghi được nhiều bàn thắng hơn so với mùa giải năm ngoái. Đó là lý do vì sao cậu ấy được ra sân thi đấu nhiều hơn. Tôi đã tạo cơ hội để cậu ấy được ra sân với số phút nhiều nhất có thể.

“Những cầu thủ khác thì vẫn đóng góp theo những cách riêng. Từng người đều có điểm mạnh riêng. Nhờ vậy, chúng tôi luôn có cơ hội tốt trong mỗi trận đấu. Nhưng đáng tiếc là chúng tôi vẫn chưa tận dụng được những cơ hội đó một cách tốt nhất”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X