Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra cầu thủ chơi hay nhất của M.U ở derby Manchester

Thứ Hai 12/09/2016 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định rằng trung vệ Eric Bailly chính là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Man United trong trận thua cay đắng trước Man City cuối tuần qua.

bailly hinh anh
Bailly có khả năng áp sát nhanh và hiệu quả

Trung vệ Eric Bailly chính là cái tên đang nhận được nhiều kỳ vọng nhất của Man United. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ mới chuyển đến thi đấu cho Quỷ đỏ mùa hè vừa qua nhưng đã nhanh chóng chứng tỏ được giá trị với hàng loạt màn trình diễn xuất sắc. Thậm chí, anh chơi hay đến nỗi đẩy cả trung vệ giỏi nhất của M.U mùa trước là Chris Smalling lên ghế dự bị trong những trận đấu đầu tiên.

NHM United tự tin rằng Bailly sẽ chặn đứng mọi ngôi sao tấn công của Man xanh trong trận derby Manchester. Tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh chưa được đúc kết đầy đủ của cầu thủ trẻ 22 tuổi đã khiến Quỷ đỏ bị thủng lưới từ khá sớm. Tình huống không chiến lỗi của Bailly với Iheanacho đã khiến Blind giật mình và bị De Bruyne vượt mặt một cách dễ dàng. Ngôi sao của Man City sau đó cũng không gặp nhiều khó khăn để đánh lừa De Gea trong tình huống đối mặt đơn giản.

Tuy vậy, Bailly đã nhanh chóng thích nghi được với những áp lực khổng lồ từ các khán đài. Bước sang hiệp hai, anh liên tục đóng vai người hùng khi ngăn chặn những pha bóng phản công sắc bén của The Citizens. Chính sự kiên cố mà Bailly mang đến đã giúp các ngôi sao ở tuyến trên yên tâm hơn trong việc dồn ép đối thủ hòng tìm bàn thắng gỡ hòa.

Và sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jose Mourinho đã khẳng định Bailly là cầu thủ xuất sắc nhất trận derby Manchester. “Chúng ta có thể nhắc đến Bailly, một người chưa từng tham dự một trận đấu có độ lớn ngang ngửa trận derby vừa qua nhưng lại là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi, đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng và tạo ra một màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy đã đối mặt với những áp lực rất tốt. Vậy nên, bạn không thể nào biết được một cầu thủ sẽ thi đấu ra sao, nhất là khi bạn chưa làm việc với họ quá lâu. Một vài tháng là chưa đủ để hiểu rõ tất cả những cầu thủ ở đây”.
Thua Man City, Bailly xin NHM M.U tha thứ
(Bongda24h.vn) - Sau trận thua Man City 1-2 ngay tại Old Trafford, trung vệ Eric Bailly đã lên tiếng xin NHM Quỷ đỏ tha thứ.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X