Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra 4 lỗi khiến MU bại trận chỉ sau 10s

Thứ Năm 01/02/2018 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha kịch liệt chỉ trích các học trò sau trận thua bạc nhược và toàn diện dưới tay Tottenham.

Các CĐV Tottenham đã có dịp ăn mừng bàn thắng khi thậm chí còn chưa kịp ấm chỗ ngồi ở Wembley. Chỉ sau vỏn vẹn 10 giây, Christian Eriksen nhanh chóng đưa đội nhà vươn lên dẫn trước trong màn đại chiến với Man Utd, trước khi Phil Jones lóng ngóng đưa bóng phản lưới và đóng đinh kết quả trận đấu chỉ 27 phút sau đó. Một chiến thắng xứng đáng cho Spurs và một thất bại toàn diện cho Quỷ Đỏ.

Mourinho chi ra 4 loi khien MU bai tran chi sau 10s hinh anh
Man Utd thua trắng Tottenham

Không khó để dự đoán cơn giận dữ của HLV Jose Mourinho khi chứng kiến các cầu thủ của mình để thua quá ớm và chóng vánh mà không chút cố gắng gượng dậy như vậy. Phát biểu đậm chất chỉ trích học trò của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sau trận thua thảm Tottenham 2-0 MU:

“Thật sự không bình thường chút nào khi chúng tôi bị thủng lưới chỉ sau có 10 giây. Đây vốn dĩ cũng đâu phải lần đầu tiên chúng tôi phải nhận bàn thua sớm đến như vậy, từ năm ngoái ở Stamford Bridge đến năm nay trước Burnley nhưng là một tình huống đá phạt.”

“Đằng này, mọi thứ xuất phát từ pha giao bóng giữa sân và điều đó không thể chấp nhận được, đặc biệt khi chúng tôi đã tự chứng kiến và trải nghiệm trước đó, nghiên cứu và phân tích lối chơi của đối thủ, về các đường bóng dài hay rằng Harry Kane thường đứng ở phần sân bên kia khi bóng chưa được giao. Chúng tôi biết tất cả và chúng tôi chẳng làm gì để ngăn chặn nó.”

“Lỗi thứ nhất, chúng tôi không giành quyền kiểm soát bóng trên không. Lỗi thứ hai, chúng tôi không giành quyền kiểm soát bóng sau đó dưới mặt sân. Lỗi thứ ba, chúng tôi không bó vào bọc lót khung thành, đặc biệt ở vị trí hậu vệ cánh trái, khi Eriksen lao đến với bóng. Lỗi thứ tư là chúng tôi đã mắc từng đó lỗi chỉ sau 10 giây và bị một đội bóng mạnh dẫn trước 1-0 trên sân nhà của họ.”

Alexis Sanchez đã ra mắt Premier League đáng quên trong màu áo Man Utd và anh cùng các đồng đội sẽ có cơ hội rửa mặt với màn tiếp đón Huddersfield cuối tuần này. Hiện tại, Quỷ Đỏ đã bị hàng xóm Man City nới rộng lại khoảng cách lên thành 15 điểm trên đường đua vô địch Premier League.

Thong so tran dau Tottenham vs Man Utd
Thông số trận đấu Tottenham 2-0 MU

Highlights trận Tottenham 2-0 MU:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X