Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ ra 3 vấn đề nghiêm trọng nhất của MU lúc này

Thứ Tư 15/05/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho rằng việc ông gặp khó ở Man United là vì “cầu thủ, cách tổ chức và tham vọng” của Man United chứ không đổ lỗi cho Paul Pogba.
HLV Mourinho đã bị Man United sa thải hồi tháng 12 sau một giai đoạn khởi đầu tệ hại. Quãng thời gian của Mourinho ở MU đã bị phủ đen bởi những màn cãi vã và mâu thuẫn với các học trò, đặc biệt là Paul Pogba.

Dù phong độ của Quỷ đỏ đã được cải thiện dưới thời Solskjaer nhưng cuối cùng mọi chuyện lại đâu vào đó ở giai đoạn cuối mùa. Và kết cục là Man United đã cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League cũng như trải qua một mùa giải trắng tay nữa.

HLV Mourinho chỉ ra 3 vấn đề nghiêm trọng nhất của MU lúc này hình ảnh

Mourinho chỉ ra 3 vấn đề nghiêm trọng nhất của MU lúc này


Phong độ đáng chán của MU ở giai đoạn cuối càng cho thấy sự cần thiết của việc bổ sung thêm lực lượng. Nhưng HLV Jose Mourinho cho rằng Man United có những vấn đề đặc biệt nghiêm trọng ngoài chất lượng cầu thủ khiến ông không thể đạt được thành công.

Chia sẻ trên tờ L’Equipe khi được hỏi liệu ông bị sa thải có phải vì Pogba hay không, Mourinho trả lời: “Không, không. Bạn có thể tưởng tượng rằng vấn đề nằm ở các cầu thủ, cách tổ chức và mục tiêu của đội bóng. Tôi không thể đồng ý nếu các bạn nói Pogba là nguyên nhân duy nhất.

Về Man United, tôi chỉ muốn nói 2 điều. 1 là thời gian đã nói thay tôi rồi. 2 là các vấn đề của họ vẫn còn nguyên”.


Một trong những điểm nhấn của MU mùa này là màn lội ngược dòng trước PSG sau khi để thua 0-2 ở lượt đi. Quỷ đỏ đã giành tấm vé vào vòng tứ kết sau khi thắng 3-1 tại Pháp. Và Mourinho cho rằng chiến thắng này có lẽ là một tai nạn với MU.

“Tôi không muốn giải thích gì về trận đấu này. Tôi nghĩ tôi biết nguyên nhân đằng sau chiến thắng đó nhưng tôi không muốn phân tích công khai. Tôi không muốn nói về Man United. Tôi nghĩ tôi biết lý do, cả về chiến thuật lẫn tâm lý ở trận thắng đó”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X