Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần duy nhất Jose Mourinho phải rơi lệ sau thất bại

Chủ Nhật 03/05/2020 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho biết ông chỉ một lần duy nhất bật khóc sau thất bại. Đó là sau trận thua Bayern Munich ở bán kết Champions League mùa 2011/12.

Mourinho đã phải bật khóc ra sao


Tại bán kết Champions League mùa giải 2011/12, Real Madrid và Bayern Munich đã cầm chân nhau 3-3 sau hai lượt trận. Do vậy, chiếc vé vào chơi trận chung kết được định đoạt sau loạt đá luân lưu 11m. Ở màn đấu súng cân não "Hùm xám" đã giành chiến thắng 3-1. Trong đó Ronaldo, Kaka và Sergio Ramos là những người thất bại bên phía Real Madrid.
HLV Jose Mourinho duy nhất 1 lần khóc sau thất bại hình ảnh

Mourinho tiết lộ chỉ duy nhất 1 lần rơi lệ sau thất bại


Đến thời điểm này, Mourinho vẫn chưa thôi cay đắng khi nhớ lại trận đấu đó: "Đêm đó là lần duy nhất trong sự nghiệp cầm quân tôi đã khóc sau một thất bại. Nhưng tôi không khóc trên sân. Tôi còn nhớ như in. Tôi và trợ lý Aitor Karanka dừng xe trước cổng nhà tôi rồi khóc. Chúng tôi không xứng đáng phải nhận thất bại".

"Real Madrid đã có một mùa giải xuất sắc. Chúng tôi đã tràn đầy tự tin sẽ vào chung kết và đoạt chức vô địch. Đó là một trong những thất bại cay đắng nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi".

Jose Mourinho từng dẫn dắt Real Madrid từ năm 2010 đến năm 2013, cùng Los Blancos vô địch La Liga mùa giải 2011/12. Sau đó "Người đặc biệt" trở lại dẫn dắt Chelsea, trước khi đặt chân tới Old Trafford. Hiện tại ông đang làm HLV trưởng Tottenham.

Mặc thầy Mourinho níu kéo, Vertonghen vẫn quyết dứt tình với Spurs
Trung vệ Jan Vertonghen tiết lộ HLV Jose Mourinho không muốn anh ra đi song nhiều khả năng anh vẫn rời Spurs sau 8 năm gắn bó để tìm kiếm thử thách mới.
Mourinho muốn có chữ ký nào nhất ở Hè 2020?
Theo Daily Star, HLV Jose Mourinho sẽ yêu cầu ban lãnh đạo Tottenham chiêu mộ bằng được tiền vệ Ruben Neves của Wolves.
Người đặc biệt thừa nhận nhớ bóng đá sau hơn 1 tháng nghỉ vì Covid-19
HLV Tottenham Jose Mourinho mới đây đã từng thừa nhận bóng đá là thế giới của ông ấy và rất nhớ các trận đấu.
Mourinho được khuyên mua sao thất sủng Barcelona
Huyền thoại Tottenham Paul Robinson thúc giục HLV Jose Mourinho chiêu mộ trung vệ Samuel Umtiti trong trường hợp Jan Vertonghen ra đi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X