Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho không bao giờ dám chịu trách nhiệm, chỉ giỏi đổ lỗi"

Thứ Hai 12/04/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho phải hứng chịu muôn vàn lời chỉ trích vì những phát ngôn của mình sau khi cùng Tottenham thất bại 1-3 trước MU.

Tottenham thua đau MU

Tottenham thất bại 1-3 trước MU tại vòng 31 Premier League 2020/21. Dù dẫn trước trong hiệp 1 nhưng sự trùng xuống trong hiệp 2 khiến Gà Trống để đối thủ ghi liền 3 bàn thắng.

Sau trận đấu, Mourinho lại gây sốt khi khẳng định Tottenham không đáng thua trận. Ông đòi chiếc thẻ đỏ cho Pogba sau pha va chạm với Aurier đầu trận. Ngoài ra, Người Đặc Biệt còn khẩu chiến với Solskjaer về tình huống Son Heung Min va chạm với McTominay khiến MU mất bàn thắng trong hiệp 1.

Mourinho Solskjaer
Mourinho hứng chịu chỉ trích vì những phát ngôn sau thất bại trước MU.

Những phát ngôn của Mourinho khiến ông phải hứng chịu không ít chỉ trích. Cựu HLV Jamie Redknapp cũng là một trong những người lên án chiến lược gia người Bồ Đào Nha gay gắt.

"Những gì Mourinho đang làm ở thời điểm này là biến Tottenham trở thành một đội bóng rất khó coi. Nói gì thì nói nhưng họ vẫn luôn là một đội bóng mạnh, họ bao giờ cũng có bản sắc riêng. Nếu CĐV Tottenham được vào sân cổ vũ, họ chắc chắn sẽ không thể hài lòng.

Tôi thường xuyên xem Tottenham thi đấu và chẳng có chút hào hứng nào cả. Tôi không nghĩ đây là một tập thể kém cỏi, họ luôn có cầu thủ giỏi. Nhưng vấn đề ở chính Mourinho.

Mourinho luôn cố tìm ra một ai đó để đổ lỗi, lẽ ra ông ta phải đứng ra nhận trách nhiệm. Khi bạn là một HLV giỏi, bạn cần phải trở thành chỗ dựa cho toàn đội, như vậy mới có thể giành kết quả tốt."

Bức ảnh Mourinho lạc giữa thầy trò Solskjaer gây sốtBức ảnh Mourinho lạc giữa thầy trò Solskjaer gây sốt
Sau khi trận cầu tâm điểm vòng 31 khép lại, người ta chứng kiến Jose Mourinho bước đến chỗ cầu thủ MU ăn mừng, và…
Mourinho chạm 2 cột mốc tệ nhất sự nghiệp sau trận thua MUMourinho chạm 2 cột mốc tệ nhất sự nghiệp sau trận thua MU
HLV Mourinho đã trải qua một ngày đáng quên khi trận thua đội bóng cũ Man United mang về cho ông 2 thành tích tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.
VIDEO: Mourinho khẩu chiến dữ dội với Solskjaer: Son may mắn vì không có bố như OleVIDEO: Mourinho khẩu chiến dữ dội với Solskjaer: Son may mắn vì không có bố như Ole
HLV Mourinho đã lên tiếng đáp trả gay gắt Solskjaer vì những lời lẽ mà thuyền trưởng MU dành cho Son Heung-min sau trận đấu.
Mourinho không phục MU: Pogba đáng lẽ phải bị thẻ đỏMourinho không phục MU: Pogba đáng lẽ phải bị thẻ đỏ
HLV Mourinho khẳng định Tottenham không xứng đáng nhận một thất bại trước MU nếu trọng tài nghiêm khắc trong việc truất quyền thi đấu của Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X