Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ định dừng những thương vụ không tưởng

Thứ Bảy 04/02/2017 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định ông đã biết mình cần phải đem về những ai ở kỳ chuyển nhượng hè và sẽ không cố gắng chiêu mộ những cầu thủ chỉ lấy sự quan tâm của họ để tăng giá trị cho bản thân.
Jose Mourinho choi lay khi khong coi Man United thua Hull
Mourinho khẳng định sẽ không tham gia vào những thương vụ không tưởng

Thuyền trưởng của Man United cho rằng thời điểm này vẫn còn là quá sớm để nói về kỳ chuyển nhượng hè. Đơn giản là bởi mùa giải vẫn còn tới bốn tháng nữa mới chính thức khép lại. Tuy nhiên, Mourinho khẳng định đã đưa cho BLĐ một danh sách các mục tiêu thiết thực, đồng thời sẽ không can dự vào những thương vụ mà các cầu thủ lợi dụng họ để phục vụ những mục đích của bản thân. Trước đây, Gareth Bale, Neymar, Sergio RamosCristiano Ronaldo đều đã dùng M.U như một bàn đạp để chiếm lấy một bản hợp đồng với khoản lương thưởng hấp dẫn hơn trước.

“Dĩ nhiên tôi biết mình muốn gì. Cho tới mùa hè, tôi không có gì để nói với các bạn. Tôi sẽ làm việc với các cầu thủ đang có bởi tôi đã hiểu họ hơn quãng thời gian 7 tháng trước. Tôi nghĩ đội bóng cần phải biết các mục tiêu thiết thực và hiểu rõ đâu là những mục tiêu không tưởng. Tôi không thích đội bóng của mình tham dự vào các cuộc đàm phán với những cầu thủ này.

“Tham dự vào những thương vụ như thế thật tốn thời gian. Đó là một món quà cho những người đại diện của họ vì nó sẽ giúp họ có được những bản hợp đồng tốt hơn. Mà đương nhiên là chúng ta chẳng đạt được lợi ích gì từ hợp đồng của họ. Tôi là một người thực tế. BLĐ của tôi đã biết tôi cần bổ sung thêm vị trí nào. Từ giờ cho tới hè, tôi sẽ tập trung vào các cầu thủ, mục tiêu của đội bóng, các CĐV và cố gắng giành được những kết quả tốt nhất có thể. Nói về kỳ chuyển nhượng hè vào tháng Hai thật là không đúng lúc chút nào”.

Chia sẻ đôi chút về nhà ĐKVĐ Leicester, đối thủ ở vòng 24 sắp tới, chiến lược gia người Bồ cho hay: “Điều họ làm được ở mùa giải năm ngoái là rất ấn tượng. Tôi không nghĩ họ có thể lặp lại điều đó ở mùa giải năm nay, nhất là khi phải dàn sức chơi ở Champions League. Nhưng trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Đó chắc chắn cũng sẽ là một trận đấu khó cho họ. Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ ổn hơn với họ vào mùa giải năm sau”.
Thời gian cho Rooney tại M.U đã cạn
Cựu Quỷ đỏ Paul Ince tin rằng Rooney không còn tương lai tại sân Old Trafford và nên chủ động tìm bến đỗ mới ngay từ lúc này.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X