Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ đạo gì Rashford trước bàn thắng vào lưới Leicester?

Chủ Nhật 27/08/2017 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa tiết lộ những chỉ đạo của ông dành cho Marcus Rashford trước khi cầu thủ trẻ này vào sân từ ghế dự bị ở trận gặp Leicester và ghi bàn thắng quyết định cục diện chung cuộc.
Mourinho chi dao gi Rashford truoc ban thang vao luoi Leicester hinh anh
Ngay khi được tung vào sân, Rashford đã tỏa sáng giúp Man United vượt qua Leicester

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã bất ngờ bị HLV Jose Mourinho đẩy lên ghế dự bị sau hai trận đá chính liên tiếp đầu mùa giải. Anh được chiến lược gia người Bồ tung vào sân trong thời gian cuối hiệp hai nhưng đã tỏa sáng chỉ sau 3 phút. Rashford tận dụng rất tốt quả phạt góc của Mkhitaryan để khai thông thế bế tắc cho Man United. Bàn thắng này giúp đội bóng áo đỏ giải tỏa nhiều áp lực và cuối cùng giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0 nhờ một bàn thắng nữa của Fellaini.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ ý định của ông khi đưa Rashford vào sân. Cụ thể, nhà cầm quân 54 tuổi muốn tận dụng tốc độ và khả năng bùng nổ của Rashford để kéo giãn hàng thủ của Leicester, qua đó trợ giúp cho tiền đạo chủ lực Lukaku. Mourinho cũng thừa nhận pha ghi bàn của Rashford nằm ngoài dự tính của ông khi đưa cầu thủ trẻ này vào sân.
Chủ tịch Valencia tới Anh ký hợp đồng với sao M.U
Chủ tịch Valencia, Peter Lim, đã bay tới Manchester để thảo luận về việc ký hợp đồng với tiền vệ Andreas Pereira.

“Rashford là một cầu thủ rất xuất sắc. Mata là một cầu thủ chơi giữ bóng và nhận bóng nhiều. Cậu ấy có thể đem lại một thứ bóng đá chất lượng khi chúng tôi sở hữu bóng và cố gắng triển khai khi còn kiên nhẫn. Còn Rashford là một chân chạy tuyệt vời. Tôi nói với cậu ấy hãy tạo ra một vài cú nước rút và một vài pha di chuyển gần với vị trí của Lukaku. Nhưng cuối cùng thì cậu ấy lại ghi bàn từ một pha phạt góc. Tôi cũng bỏ lỡ pha bóng đó vì đang mải nói vài điều với Lingard”.

Chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Premier League giúp Man United nắm chắc ngôi đầu bảng xếp hạng trong tay. Họ đang hơn hai đội xếp sau là Huddersfield và Man City với khoảng cách 2 điểm. HLV Jose Mourinho cũng  tỏ ra khá tự tin với phong độ của Man đỏ lúc này. Theo chiến lược gia người Bồ, năm ngoái, Man United có điểm nhưng những màn trình diễn của họ không như kỳ vọng. Nhưng trái lại, năm nay họ vừa có điểm và vừa có được những màn thể hiện vô cùng đáng ngợi khen.

Xuân Phong (TTVN)
Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X