Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ cho Emery cách sử dụng Ozil tốt nhất

Chủ Nhật 20/01/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho vừa lên tiếng bày cho Emery cách sử dụng Ozil tốt nhất trong bối cảnh cầu thủ người Đức được đồn đoán chuẩn bị rời Emirates.
Ozil đang không hạnh phúc tại Arsenal trong vài tháng gần đây. Anh liên tục bị bỏ rơi trong những trận đấu quan trọng. Mới nhất, Ozil đã bị ngó lơ trong trận đại chiến với Chelsea. Và có nhiều tin đồn cho rằng Emery sẽ sớm thanh lý anh để dọn chỗ cho một siêu sao mới.

Mourinho biết khá rõ Ozil khi đã bảo vệ cầu thủ này trong quãng thời gian làm việc ở Real Madrid. Và chiến lược gia người Bồ khẳng định ông có câu trả lời cho vấn đề làm thế nào để Ozil bùng nổ cả trong và ngoài sân cỏ.

Mourinho chỉ cho Emery cách sử dụng tiền vệ Ozil tốt nhất hình ảnh

Mourinho chỉ cho Emery cách sử dụng Ozil tốt nhất


“Thú thật là tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi không biết liệu Ozil có đang gặp vấn đề về thể lực hay không. Tôi biết từng có một vài vấn đề liên quan đến hợp đồng của cậu ấy. Ozil chuẩn bị ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do rồi cậu ấy lại không đi nữa. Cuối cùng thì cậu ấy đã ký một hợp đồng mới và quyết định ở lại.

Rõ ràng vấn đề bây giờ không nằm ở hợp đồng. Vậy nên tôi tin rằng có vấn đề gì đó về mặt thể lực cũng như mâu thuẫn về lối chơi với HLV Emery. Tôi nghĩ đây mới là vấn đề chính.

Với tôi, Ozil chơi rất tốt. Nhưng với Emery thì không như vậy. Theo tôi, Ozil là dạng cầu thủ cần được đối xử một cách đặc biệt. Nếu bạn chỉ đối xử tốt thì cậu ấy sẽ mất đi sự quyết liệt cần có. Bởi vì cậu ấy không phải là một cầu thủ giàu sức mạnh.

Còn nếu bạn đối xử khắt khe quá mà quên mất Ozil cần được quan tâm và yêu thương thì bạn không có được sự cân bằng. Vậy nên tôi nghĩ điều quan trọng là phải tìm được sự cân bằng với Ozil”.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X