Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ biết nghĩ đến bản thân và đổ lỗi cho cả thế giới

Thứ Năm 30/08/2018 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét của cựu chủ tịch Real Madrid Ramon Calderon về HLV người Bồ Đào Nha xoay quanh cơn khủng hoảng phong độ và nội bộ ở Old Trafford.

Jose Mourinho đang áp lực đối diện nguy cơ rất cao bị Man Utd sa thải bởi thành tích bết bát trên sân cỏ, với thảm bại 0-3 trước Tottenham ngay trên sân nhà mới đây có thể sẽ chính là giọt nước tràn ly. Lý do quan trọng bên cạnh đó còn là mâu thuẫn phức tạp với cả ban lãnh đạo và các cầu thủ.

HLV Mourinho của MU chỉ biết nghĩ đến bản thân và đổ lỗi tất cả hình ảnh

HLV Mourinho của MU chỉ biết nghĩ đến bản thân và đổ lỗi cho cả thế giới

Ramon Calderon, cựu chủ tịch Real Madrid từng có thời gian làm việc cùng Mourinho ở Santiago de Bernabeu, chia sẻ quan điểm về tình hình phức tạp hiện thời ở Old Trafford. Đặc biệt sau khi buổi họp báo phỏng vấn sau trận thua MU 0-3 Spurs, với HLV Bồ Đào Nha nổi xung với cánh báo chí và lôi thành tích quá khứ ra dọa, ông càn có cái nhìn không hay ho về người thuộc cấp cũ.

“Không ai có thể phủ nhận sự nghiệp thành công rực rỡ của Mourinho, một kẻ thực sự sinh ra để chiến thắng. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà ông ta không phải là người dễ dàng chấp nhận thất bại, ám ảnh bởi việc gìn giữ danh tiếng và rồi đổ lỗi cho cả thế giới vì những trận thua và vấn đề phải đối mặt.”

“Huyền thoại Alfredo Di Stefano đã nói rằng một HLV vĩ đại sẽ không bao giờ kêu ca, phàn nàn về trọng tài, chấn thương, hên xui hay những yếu tố khác, nghe tầm thường lắm. Tôi hiểu Mourinho đang gặp phải rất nhiều chuyện nhưng ông ta phải biết chấp nhận và đối diện với chúng, bằng không các CĐV sẽ không ngừng thất vọng và giới chủ sẽ không để yên đâu.”

Cuối tuần này, Mourinho sẽ có cơ hội cứu vãn chiếc ghế nóng đang lung lay dữ dội của mình khi cùng Man Utd có chuyến hành quân đến làm khách của Burnley, đối thủ cũng đang thi đấu chật vật và sẽ mất thêm sức bởi trận đá loại Europa League gặp Olympiakos. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 13 ở Premier League với vỏn vẹn 3 điểm/3 trận.

Man Utd thời Jose Mourinho: Tự sát với nghịch hợp “căng thẳng tích cực”
Đáng ra có thể tận dụng cơ hội để vực dậy phong độ và tinh thần rệu rã của Man Utd, Jose Mourinho cuối cùng chỉ nhân đại chiến Tottenham để trừng phạt các học...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X