Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Mourinho chỉ biết đổ lỗi mỗi khi thất bại”

Thứ Tư 21/09/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ramon Calderon, cựu chủ tịch Real Madrid, lên tiếng bóc mẽ Jose Mourinho khi áp lực đang bủa vây HLV người Bồ Đào Nha với chuỗi thành tích bết bát cùng Man Utd.

Tài cầm quân xuất sắc nhất nhì thế giới của Jose Mourinho là điều không phải bàn cãi, chỉ có điều là lắm tài thì đi đôi với nhiều tật. Giới mộ điệu có thể thích thú với cá tính đặc biệt của HLV người Bồ Đào Nha, nhưng khó ai có thể ưa nổi thói xấu chuyên môn đi đổ lỗi cho người khác của ông mỗi khi phải nếm mùi thất bại.

Chuỗi 3 trận thua liên tiếp của Man Utd lúc này tương ứng với 3 lần Mourinho chỉ trích công tác trọng tài. Thậm chí trong lần gần đây nhất phơi áo bạc nhược 1-3 trên sân Watford, “Người đặc biệt” còn thẳng thừng chê bai luôn màn trình diễn ở hành lang trái của cậu học trò Luke Shaw, cầu thủ được đánh giá thi đấu ổn định nhất trong đội hình Quỷ Đỏ kể từ đầu mùa giải.

HLV Mourinho
Đổ lỗi mỗi khi thất bại đã là đặc sản của Mourinho!

Rất nhiều nhân vật có tiếng nói trong làng bóng đá đã vạch trần thói xấu chuyên đi đổ lỗi của Mourinho và mới đây nhất, tới lượt cựu chủ tịch Real Madrid Ramon Calderon: “Mourinho luôn phải tìm ra một ai đó để đổ lỗi, rũ bỏ trách nhiệm cá nhân mỗi khi đội bóng của ông ta nhận thất bại. Các trọng tài chính là những đối tượng không may đầu tiên mà Mourinho thường nhắm vào chỉ trích. Khi còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho thậm chí còn kêu ca cả Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha hay các phóng viên trong giới truyền thông.

“Mourinho là vậy luôn đề cao bản thân và không chịu nhún nhường trước bất kỳ ai. Tôi nghĩ ông ta nên sớm thay đổi cách ứng xử nếu muốn giành thêm những thành công và sự tôn trọng trong sự nghiệp.” – Lời khuyên chân thành của cựu chủ tịch Real Madrid gửi tới thuyền trưởng đầy tranh cãi của sân Bernabeu trong giai đoạn 2010 – 2013.

Cơ mà lúc này, có lẽ Mourinho cũng chẳng đếm xỉa gì đến những phát biểu như thế này nữa khi ông đã có sẵn cả tá vấn đề phải lo toan rồi, đặc biệt trong bối cảnh áp lực và chỉ trích từ dư luận đang bủa vây xung quanh sau chuỗi thành tích bết bát cùng MU. Sắp tới, “Người đặc biệt” và Quỷ Đỏ có cơ hội không thể tốt hơn để gỡ gạc chút ít thể diện với chuyến làm khách của đối thủ hạng ba Northampton Town ở League Cup, trước khi trở về sân nhà Old Trafford tiếp đón ĐKVĐ Leicester vào cuối tuần.

► Theo dõi KQ TBNbảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X