Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chi 50 triệu euro tìm người "chia lửa" với Harry Kane

Thứ Bảy 12/09/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho của Tottenham đang có ý định chiêu mộ chân sút Andrea Belotti từ Torino với mức giá 50 triệu euro.

Theo thông tin từ nhà báo người Ý Gianluca Di Marzio, HLV Jose Mourinho của Tottenham Hotspur đang muốn chiêu mộ thêm một trung phong cắm để chia sẻ gánh nặng ghi bàn trên hàng công cùng Harry Kane.

Cái tên mà “Người đặc biệt” đang hướng tới chính là Andrea Belotti – tiền đạo đội trưởng của Torino. Được biết, Tottenham đã gửi lời đề nghị mượn Belotti trong 1 mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 50 triệu euro. Tuy nhiên, Torinho đã từ chối và cho biết họ chỉ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nếu đội bóng thủ đô London mua đứt Belotti ngay trong mùa hè năm nay.

Chuyển đến Torino từ Palermo với giá 8.4 triệu euro, Andrea Belotti đã nhanh chóng trở thành một trụ cột của đội chủ sân Olimpico Grande Torino. Trong 5 mùa giải khoác áo Torino, Belotti thi đấu 192 trận và ghi được tổng cộng 92 bàn thắng. Tính riêng mùa 2019/2020, chân sút sinh năm 1993 có 22 lần lập công sau 44 lần ra sân trên tất cả các đấu trường.

andrea belotti
Andrea Belotti đang lọt vào tầm ngắm của Tottenham Hotspur

Andrea Belotti là một tiền đạo cắm tương đối nhanh nhẹn, có khả năng dứt điểm tốt bằng cả hai chân và mạnh mẽ trong những pha không chiến. Không những thế, với xuất phát điểm là một tiền vệ cánh, Belotti còn có tần suất và phạm vi hoạt động tương đối ấn tượng.

Sau gần 1 năm ngồi vào ghế HLV trưởng, Mourinho đang từng bước biến Tottenham trở thành đội bóng mang dấu ấn của mình. Tuy vậy, khác với những gì từng làm ở các CLB trước, chiến lược gia người Bồ Đào Nha dường như đã từ bỏ thói quen chi tiền tấn cho những ngôi sao. Thay vào đó, ông nhắm đến những mục tiêu với mức giá vừa phải hơn. Trong kỳ chuyển nhượng này, Mourinho mới chỉ mang về 3 tân binh là Pierre-Emile Hojbjerg (15 triệu bảng), Matt Doherty (khoảng 15 triệu bảng) và Joe Hart (chuyển nhượng tự do).

Thế Trung

HLV Mikel Areta hé lộ cách sử dụng Willian
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mikel Areta đã chia sẻ rất nhiều về tiền đạo Willian. Ông thầy người Tây Ban Nha cũng tiết lộ cách khai thác cầu thủ người...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 12/9: Barca ra mắt tân binh khủng; Chelsea sắp đón tân binh thứ 7
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 12/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2020/2020 mới nhất vòng 1 khởi tranh hôm nay
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất. LTD bóng đá vòng 1 Premier League 2020/2021 với thông tin ngày giờ các trận đấu chính xác, lịch phát trực tiếp trên K+.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X