Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 50 triệu bảng nâng cấp hàng thủ

Thứ Tư 02/11/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ Mirror, HLV Jose Mourinho đang thuyết phục ban lãnh đạo Quỷ đỏ chi khoảng 50 triệu Bảng để tăng cường hàng thủ M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Hàng thủ M.U đã không hoàn thành nhiệm vụ cho đến thời điểm hiện tại. Quỷ đỏ đã phải nhận 12 bàn thua sau 10 vòng đấu ở Premier League. Số bàn thua mà đội chủ sân Old Trafford phải nhận thậm chí còn nhiều hơn cả tân binh Middlesbrough. Trong Top 10 đội bóng dẫn đầu, chỉ có Liverpool và Watford là để thủng lưới nhiều hơn nửa đỏ thành Manchester. Mourinho nổi tiếng với lối chơi phòng ngự chắc chắn, việc hàng thủ để thua nhiều như vậy khiến ông không thể hài lòng.
Mourinho chi 50 trieu bang nang cap hang thu MU hinh anh
M.U có quá nhiều hậu vệ dính chấn thương
Ở thời điểm hiện tại, hàng thủ M.U không những yếu mà còn thiếu. Chấn thương của Eric Bailly đang khiến đội chủ sân Old Trafford lâm vào cảnh khốn đốn. Không những vậy vào tháng 1 tới cầu thủ này còn phải trở về tham dự Can Cup cùng ĐT Bờ Biển Ngà. Smalling hay Luke Shaw cũng đang không có trạng thái tốt nhất, những cầu thủ này đều gặp những vấn đề về sức khỏe. Mới nhất, Valencia đã chính chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần.
Mata: “Sớm hay muộn M.U cũng sẽ giành danh hiệu”
Juan Mata thừa nhận xây dựng triều đại mới sau khi Alex Ferguson ra đi là không dễ dàng song sớm muộn M.U cũng sẽ giành lại được các danh hiệu lớn.
Hàng thủ của M.U đang khiến HLV Jose Mourinho khá đau đầu, nhất là khi các trụ cột của Quỷ đỏ lần lượt dính chấn thương. Theo thông tin từ Mirror, “Người đặc biệt” đang thuyết phục ban lãnh đạo M.U chi khoảng 50 triệu Bảng để tăng cường hàng thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Cũng theo nguồn tin này, mục tiêu mà HLV Jose Mourinho nhắm đến là Jose Gimenez của Atletico Madrid. Cầu thủ 21 tuổi đang trưởng thành vượt bậc và được Mourinho đánh giá cao.
MU chi 50 trieu bang nang cap hang thu hinh anh 2
Gimenez là mục tiêu số 1 của M.U
Ngoài ngôi sao của Atletico Madrid, M.U còn nhắm bộ đôi trung vệ Varane và Pepe của Real Madrid. Quỷ đỏ sẽ hỏi mua Varane trước, nếu bị từ chối họ sẽ quay sang Pepe. Khả năng M.U mua thành công Pepe là cao hơn bởi cầu thủ này đang gặp khúc mắc với BLĐ Los Blancos về chuyện gia hạn hợp đồng. Không những vậy việc Pepe đã 33 tuổi cũng khiến Real không mặn mà trong việc giữ chân. Hậu vệ trẻ Nelson Semedo của Benfica cũng đang lọt vào tầm ngắm của Man đỏ, tờ O Jogo của Bồ Đào Nha khẳng định M.U đang lên kế hoạch chi ra 40 triệu euro để đưa về ngôi sao 22 tuổi.
 
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X