Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Chelsea xứng đáng giành chiến thắng

Thứ Bảy 23/08/2014 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha cho rằng đội bóng của mình xứng đáng giành chiến thắng trước Leicester City ở trận đấu thuộc vòng 2 Premier League mùa giải 2014-2015.

Tối qua (23/8), Chelsea đã giành chiến thắng ngọt ngào 2-0 trước đội khách Leicester City ở vòng 2 Premier League để tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH sau 2 vòng đấu. Các bàn thắng của Chelsea được ghi ở các phút 60 và 77 do công của Costa và Hazard.
 

Mourinho cho rằng Chelsea xứng đáng giành chiến thắng

Sau chiến thắng thứ 2 liên tiếp, HLV Mourinho vui mừng ra mặt : “Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp thi đấu thứ nhất. Leicester City phòng thủ rất tốt và đã đe dọa chúng tôi bằng những pha bóng phản công. Chúng tôi đã chuyền bóng khá chậm chạp và tư duy chơi bóng cũng không được nhanh. Chúng tôi cần phải thay đổi điều đó trong hiệp 2 và đã làm được.” – HLV Mourinho phát biểu sau trận đấu.

“Ở hiệp thi đấu thứ 2 chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận. Tuy nhiên, tôi cũng không quên rằng họ đã có những cơ hội để phá vỡ kết quả 0-0. Nhưng, chúng tôi cũng đã có rất nhiều cơ hội, những cơ hội rất rõ ràng để ghi bàn thắng. Vì vậy, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này.” – Mourinho cho rằng Chelsea xứng đáng giành chiến thắng trước Leicester City.

Như vậy, với trận thắng thứ 2 liên tiếp, thầy trò Mourinho đang có trong tay 6 điểm và tạm dẫn đầu BXH. Đứng sau Chelsea là Swansea, đội bóng cũng có 6 điểm nhưng thua về hiệu số.

Ở vòng đấu thứ 3, Chelsea sẽ phải làm khách trên sân Goodison Park  của đối thủ rất khó chịu là Everton.  Mùa trước, Chelsea đã thất bại 0-1 ở trận lượt đi trên sân Goodison Park và thắng lại 1-0 trước đối thủ ở trận lượt về./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X