Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chelsea và Arsenal cầm chân nhau vì chẳng ai muốn thua"

Thứ Ba 24/12/2013 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đêm qua, The Blues đã có vài cơ hội cực tốt để tạo nên một chiến thắng "hoành tráng" ngay tại thánh địa Emirates, tuy nhiên, Mourinho cũng thừa nhận rằng để xứng đáng với 3 điểm, Chelsea cần nhiều hơn thế, và một kết quả hòa là hợp lý cho cục diên của 90 phút nhạt nhẽo đêm qua.

lampard
Lampard bỏ lỡ ít nhất 1 cơ hội ngon ăn trước Arsenal

Theo như Người Đặc biệt, thì đêm qua, Chelsea đã tỏ ra rất thiếu sắc sảo trên mặt trận tấn công, và đó là nguyên nhân chính để dẫn tới trận hòa 0 bàn thắng trên sân của đội bóng đến từ phía Bắc London. Đành rằng những cơ hội đến rất ít trên sân Emirates đêm qua, nhưng phải thừa nhận Chelsea đã có một vài lần có thể kết liễu được đối thủ, trong đó, phải kể tới cơ hội đáng tiếc nhất bị bỏ lỡ đến từ chân của Frank Lampard hồi hiệp 1 khi anh dũng mãnh dứt điểm đập trúng xà ngang khung thành Szczesny.

Với 
kết quả đêm qua, Jose Mourinho đã nâng chuỗi trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại trước Arsene Wenger lên con số 10, tuy nhiên ông lại không thể hài lòng trọn vẹn. The Blues là những người kiểm soát được thế trận, nhưng lại không thể chuyển hóa thời cơ thành bàn thắng. Trả lời phỏng vấn của Sky Sports sau trận đấu, người Đặc biệt thể hiện sự thất vọng thấy rõ. Ông cho biết: "Đây là một trận đấu nặng tính chiến thuật, một trận đấu cả Chelsea và Arsenal đều muốn thắng nhưng cũng không muốn thua."

"Các thủ môn hầu như không phải làm việc, nhưng như các bạn đã thấy thì Chelsea có một vài cơ hội rõ ràng. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu bằng thế trận phòng thủ mẫu mực. Tôi có thể tự an ủi mình rằng 1 điểm cũng là quan trọng, bởi tôi không muốn thua để rồi kém ngôi đầu bảng tới 5 điểm." - Mourinho thẳng thắn chia sẻ. Ngay lập tức sau đó, ông lên tiếng chỉ trích các học trò về việc đã không tận dụng được một vài thời cơ đầu trận: "Chúng tôi có những cơ hội tốt nhất của trận đấu, nhất là tình huống Lampard đưa bóng chạm xà ngang."

"Chúng tôi đã không đủ mạnh mẽ và hơn nữa là không dám xông lên cao để ghi bàn. Lúc này tôi cảm thấy mình cần những cái tên sáng tạo hơn, dùng bóng để giết đối thủ. Tuy nhiên có một vài trận đấu bạn phải lùi một bước, chơi theo cách khác để các vòng sau tiến xa hơn."

Khép lại trận đấu, Chelsea soán ngôi vị thứ 4 của Everton với chỉ 2 điểm kém hơn đội dẫn đầu Liverpool. Ngược lại, Arsenal đã chính thức tụt xuống vị trí thứ 2 vì kém The Kop về hiệu số bàn thắng bại.
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X