Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chelsea sẽ không đổ nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng"

Thứ Tư 05/06/2013 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Jose Mourinho tuyên bố rằng sẽ không có chuyện Chelsea sẽ chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng năm nay để cải thiện chất lượng của đội bóng, mà thay vào đó ông sẽ tập trung vào việc phát huy tối đa khả năng của những cầu thủ mà ông đang có trong tay để đảm bảo tính chất lượng trong đội hình ở mùa giải tới.

Người hâm mộ của Chelsea mong đợi câu lạc bộ sẽ kích nổ những quả bom trên thị trường chuyển nhượng năm nay khi Mourinho trở lại làm việc ở Stamford Bridge, nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng phía tây thành London để đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải tới.

Thậm chí, họ còn đưa ra một bản danh sách mua sắm của Mourinho trong mùa hè năm nay với những cái tên như Andre Schurrle của Bayer Leverkusen, Edin Dzeko của Manchester City và Stevan Jovetic của Fiorentina.

Mourinho chính thức trở thành HLV trưởng Chelsea
Mourinho sẽ không đổ nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng để cải tổ Chelsea

Nhưng mới đây vị HLV 50 tuổi này đã khẳng định rằng thay vì đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng, ông sẽ tập trung tìm cách phát huy tối đa khả năng của những con người mà ông có trong tay để giúp Chelsea có được những thành công.

"Tất nhiên là chúng tôi sẽ cải thiện lại đội bóng, nhưng khi tôi nói cải thiện nhân lực của câu lạc bộ, nhiều người đã nghĩ ngay đến Chelsea sẽ đổ bao nhiêu tiền vào thị trường chuyển nhượng năm nay. Tuy nhiên, ý tôi không phải như vậy. Tôi nói cải thiện đội bóng ở đây, có nghĩa là tôi sẽ tập trung làm việc để tìm cách phát huy tối đa khả năng của những cầu thủ mà tôi đang có. Đây là một phần trong công việc của tôi và nếu không làm được điều đó tôi sẽ cảm thấy không hài lòng về bản thân mình." Mourinho tuyên bố trước báo giới.

Bên cạnh đó, vị HLV người Bồ Đào Nha này cũng nói rằng, sẽ thật tuyệt vời nếu được chi tiêu mạnh tay để mang về những cầu thủ giỏi, nhưng với lực lượng hiện tại của Chelsea thì việc đó là quá lãng phí.

"Nếu có thể chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng để mang về những cầu thủ có chất lượng cho đội bóng thì đó là điều tuyệt vời, nhưng hiện tại tôi hài lòng với những con người mà tôi đang có trong tay, chỉ cần tôi làm đúng công việc của mình để phát huy hết những gì mà đang sở hữu thì Chelsea cũng đủ khả năng để cạnh tranh mọi danh hiệu." Mourinho nói thêm.

Mặc dù đây là lần thứ hai Mourinho trở lại làm việc ở Stamford Bridge, tuy nhiên giới chuyên môn cho rằng sẽ có nhiều khó khăn chờ đợi vị HLV 50 tuổi này ở Chelsea, bởi câu lạc bộ này đã khác hơn rất nhiều so với giai đoạn 2004 đến 2007 do chính ông dẫn dắt.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X