Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chelsea sẽ hạ Arsenal để lên số 1"

Chủ Nhật 15/12/2013 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định, ngôi vô địch Ngoại hạng mùa này sẽ không thể quyết định cho đến giai đoạn cuối đầy gay cấn và quyết liệt.

Mourinho cho rằng cuộc đua vô địch Ngoại hạng sẽ kịch tính đến phút chót
Mourinho cho rằng cuộc đua vô địch Ngoại hạng sẽ kịch tính đến phút chót

Đánh bại Crystal Palace 2-1, đoàn quân HLV Mourinho tiếp tục tăng tốc trong cuộc bám đuổi đội đầu bảng Arsenal khi chỉ kém đối thủ cùng thành phố 2 điểm. Trận đấu sắp tới, Chelsea sẽ có chuyến làm khách được dự báo lành ít dữ nhiều đến Emirates để gặp các Pháo thủ. Nếu khuất phục được Arsenal, The Blues sẽ vươn lên dẫn đầu giải Ngoại hạng.

Dù cơ hội của Chelsea đang tăng lên khi các đối thủ thi đấu phập phù thời gian gần đây. Nhưng bản thân HLV Mourinho vẫn khá thận trọng.

"Tôi nghĩ tại giải Ngoại hạng, đứng số 1 trên BXH giai đoạn Giáng sinh và năm mới không quá quan trọng. Bởi cuộc đua sẽ còn rộng mở và hấp dẫn về cuối. Mỗi trận đấu đều rất khó khăn và khoảng cách giữa các đội luôn rất sít sao. Thế nên, không dễ để cho một đội bóng nào đó tạo nên cuộc bứt phá. Tất nhiên, chúng tôi muốn giành chiến thắng và đến sân Arsenal với mục tiêu rõ ràng là soán ngôi số 1"

- Mourinho chia sẻ.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận, Chelsea đang tiến bộ lên từng ngày với bản lĩnh được tôi luyện và tâm lý thi đấu vững vàng. "Chúng tôi đang ở giai đoạn chuyển giao nhưng trong đội hình vẫn còn một vài cầu thủ giành được nhiều vinh quang trong quá khứ. Giờ đây, họ sẽ giúp đỡ các tài năng trẻ phát triển và trui rèn kinh nghiệm."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X