Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Chelsea muốn thua MU để giải đấu thêm hấp dẫn

Thứ Bảy 18/04/2015 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, tâm điểm của vòng 33 Premier League sẽ là trận đấu Chelsea vs MU. Cuộc chiến mà ở đó NHM hy vọng thầy trò HLV Van Gaal sẽ trì hoãn ngày đăng quang ngôi vô địch của The Blues.

Mourinho Chelsea muon thua MU de giai dau them hap dan hinh anh
Mourinho luôn đầy ngông cuồng trong những phát biểu của mình

Trước trận Chelsea vs MU thì thầy trò HLV Jose Mourinho đang dẫn đầu BXH với 7 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Arsenal và 1 trận chưa đá. Vì thế chức vô địch giải Ngoại hạng mùa này gần như khó thoát khỏi tay của đội chủ sân Stamford Bridge. Trước tương lai đầy màu hồng của đội nhà thì “Người đặc biệt” Mourinho tỏ ra vô cùng bình thản trước cuộc đại chiến Chelsea vs MU vào đêm nay. Thậm chí chiến lược gia người Bồ còn mong đội nhà thua trận để Premier League thêm hấp dẫn.

Mourinho tuyên bố đầy kiêu ngạo: “Mọi người đều muốn xem một Premier League hấp dẫn với cuộc đua vô địch, đáng tiếc là chúng tôi đã thống trị ngôi đầu bảng suốt từ đầu mùa giải. Chelsea đang cố gắng để điều đó… không xảy ra”. Rõ ràng đây là lời thách thức ngông cuồng của chiến lược gia người Bồ với phần còn lại của giải Ngoại hạng Anh.

Việc Mourinho tuyên bố không muốn Chelsea vô địch Premier League quá dễ dàng chẳng khác nào muốn đội nhà thua trận trước MU vào đêm nay. Khi đó cơ hội bám đuổi vẫn còn với MU và Arsenal. Nếu kịch bản đó xảy ra thì The Blues chỉ còn hơn MU 5 điểm (cùng 1 trận chưa đá với Leicester).

Tuy nhiên có vẻ như Mourinho đang tự mãn hơn sớm bởi Premier League vẫn còn 6 vòng đấu nữa ở trước mắt. Trong số đó, Chelsea sẽ có tới 3 cuộc đại chiến với MU, Arsenal và Liverpool. Chưa kể những trận còn lại gặp những đối thủ trong nhóm nguy hiểm như Leicester, Sunderland và West Brom. Rõ ràng khả năng mất điểm của thầy trò HLV Mourinho trong những vòng đấu còn lại vẫn là rất cao.

Trong những vòng đấu gần đây Chelsea thi đấu không được tốt. Cả 3 chiến thắng gần đây trước Stoke City, Hull City và QPR đều là những trận đấu mà đoàn quân áo xanh phải toát mồ hôi hột với có được 3 điểm.

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Chelsea vs M.U vòng 33 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X