Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chelsea, Liverpool và Arsenal có lợi thế hơn MU ở giai đoạn đầu mùa"

Thứ Tư 25/07/2018 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về MU, ông thầy người Bồ khẳng định Quỷ đỏ gặp bất lợi so với Chelsea, Liverpool và Arsenal ở giai đoạn đầu mùa giải.

M.U mất tới 7 cầu thủ ở vòng mở màn NHA mùa tới


Mourinho xác nhận rằng M.U sẽ vắng tới 7 cầu thủ ở trận mở màn NHA 2018/19 gặp Leicester. Theo đó, Paul Pogba, Romelu Lukaku, Marcus Rashford, Jesse Lingard, Marouane Fellaini, Ashley Young và Phil Jones sẽ không ra sân ở trận gặp Leicester.
Jose Mourinho phát biểu về MU trước việc mất 7 cầu thủ hình ảnh

Mourinho xác nhận M.U vắng 7 cầu thủ quan trọng ở vòng mở màn NHA mùa tới


Cụ thể, những cầu thủ kể trên đã lọt vào tới vòng bán kết World Cup 2018, ông Mourinho khẳng định họ cần thời gian nghỉ ngơi và sẽ không kịp tham dự trận mở màn của Man đỏ.

Việc thiếu vắng nhiều trụ cột khiến M.U gặp rất nhiều khó khăn ở trận ra quân, ông thầy 55 tuổi có lý do để không hài lòng với việc Ngoại hạng Anh năm nay bắt đầu từ ngày 10/08.

Mourinho cho rằng MU bất lợi hơn Chelsea, Liverpool và Arsenal

Jose Mourinho phát biểu về MU, ông thầy người Bồ khẳng định Quỷ đỏ gặp bất lợi so với Chelsea, Liverpool và Arsenal ở giai đoạn đầu mùa giải.
Mourinho rat muon tai hop voi Willian o MU

Mourinho cho rằng lịch thi đấu của M.U bất lợi hơn so với Chelsea, Arsenal và Tottenham


“Chelsea, Liverpool và Arsenal không có nhiều cầu thủ đi sâu ở World Cup, họ có một đội hình tốt để thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải tới. M.U, Man City và Tottenham gặp bất lợi khi vắng khá nhiều cầu thủ vì World Cup 2018”.

“Chúng tôi cũng gặp khó khăn với những đối thủ của mình. Tôi nhìn sang Leicester, nếu tôi không sai, chỉ có Harry Maguire và Jamie Vardy vắng mặt ở trận đầu tiên, Kasper Schmeichel đã trở lại sớm hơn và có thể ra sân ở vòng 1”.

“Khi tôi nhìn vào Brighton, đối thủ của M.U ở vòng 2, tôi nhận ra rằng họ không vắng một cầu thủ quan trọng nào vì World Cup. Các cầu thủ của họ rất sung sức và tất nhiên họ sẽ gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Hai trận đấu với Leicester và Brighton với M.U không hề dễ dàng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X