Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chelsea không xứng đáng phải nhận trận thua trước Bournemouth"

Chủ Nhật 06/12/2015 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ cho rằng Chelsea đã tạo ra được rất nhiều cơ hội trong trận đấu với Bournemouth và The Blues phải nhận phần thua chỉ là vì các quyết định sai lầm của các trọng tài.

Mourinho Chelsea khong xung dang phai nhan tran thua truoc Bournemouth hinh anh
Mourinho không hài lòng với các quyết định của trọng tài
Hầu như tất cả NHM Chelsea đều cho rằng đội bóng con cưng của họ đang dần lấy lại được phong độ tốt nhất với những kết quả khả quan liên tiếp trong quãng thời gian gần đây. Cơ hội để The Blues kéo dài chuỗi trận ấn tượng của mình cũng đã đến khi họ chỉ phải tiếp đón tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay là Bournemouth.

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho cũng đã chơi áp đảo đối phương và tạo ra được khá nhiều cơ hội ăn bàn. Dẫu vậy, vì thiếu những tay săn bàn thực thụ nên đội bóng áo xanh không thể dứt điểm tốt trong những tình huống quyết định. Và đến phút 82 của trận đấu, đội chủ sân Stamford Bridge đã phải trả giá khi cầu thủ vào sân thay người Glenn Murray dễ dàng đánh đầu mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp The Cherries giành được chiến thắng thứ 3 ở mùa giải năm nay.

Tình huống lập công của Murray là một pha bóng khá tranh cãi bởi cầu thủ người Anh đã rơi vào thế việt vị. Và chiến lược gia người Bồ cho rằng đây không phải là tình huống duy nhất mà các trọng tài đã đưa ra những quyết định bất lợi cho đội bóng của ông trong trận đấu Chelsea 0-1 Bournemouth.
Thua nhục đàn em Bournemouth ngay trên sân nhà, Chelsea và Mourinho lại rơi vào khủng hoảng
(Bongda24h) - Vậy là, giai đoạn khởi sắc của nhà ĐKVĐ Premier League đã mau chóng chấm dứt tại vòng 15 khi thầy trò Mourinho nhận thất bại sốc 0-1 ngay tại sào...
“Chúng tôi không xứng đáng phải nhận kết quả này. Đáng lẽ chúng tôi phải có một quả penalty khi cầu thủ của Bournemouth để bóng chạm tay trong vòng cấm. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của họ cũng đã rơi vào thế việt vị. Nhưng tôi biết nói gì đây, bóng đá mà. Chúng tôi có thể có được một chuỗi trận ấn tượng nên tôi rất thất vọng với kết quả này vì đây là một trong những trận đấu phải thắng của chúng tôi.”

“Chúng tôi đã tạo ra được rất nhiều cơ hội và rất nhiều quả tạt thuận lợi mà các cầu thủ đáng lẽ phải tận dụng được. Nguyên nhân dẫn đến phong độ thiếu ổn định của chúng tôi hiện nay là vì thần may mắn đã từ chối chúng tôi trong nhiều trận đấu và một phần nữa là vì sự thiếu ổn định của các cầu thủ. Dẫu vậy, tôi sẽ cố gắng để giúp đội bóng chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới.”

Xem video trận đấu Chelsea 0-1 Bournemouth (vòng 15 Premier League 2015/16):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X